Tình bạn 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng giữa showbiz đầy rẫy thị phi

Hiện tại, mỗi người đều có định hướng nghề nghiệp và gia đình nhỏ nhưng tình bạn của Tuấn Hưng và Lê Hiếu vẫn bền chặt không thay đổi.

Tình bạn 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng giữa showbiz đầy rẫy thị phi

Mới đây trên Facebook cá nhân, Lê Hiếu gây chú ý khi chia sẻ tình bạn kéo dài 15 năm với Tuấn Hưng. Đăng tải hình ảnh 15 năm trước và hiện tại của cả hai, giọng ca "Ngày mai sẽ khác" viết: "Chơi lại hẳn hình 15 năm. Anh em ai cũng bận rộn với gia đình nhưng vẫn tranh thủ gặp nhau những ngày cuối năm".

Được biết, cả hai bắt đầu thân thiết từ khi Lê Hiếu mới theo đuổi sự nghiệp ca hát. Thời điểm ấy, cả Lê Hiếu và Tuấn Hưng đều là những nam ca sĩ trẻ đôi mươi, đầy nhiệt huyết và được đông đảo khán giả thế hệ 8x, đầu 9x yêu mến.

Cho tới hiện tại, sau 15 năm, mỗi người đều đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc và có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ, thế nhưng, tình bạn của họ vẫn không hề thay đổi.

Tình bạn đẹp và bền bỉ suốt nhiều năm của hai nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, vẫn có tình bạn tồn tại đến 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng - Ảnh 1.
Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, vẫn có tình bạn tồn tại đến 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng - Ảnh 2.

Tình bạn bền chặt suốt 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, vẫn có tình bạn tồn tại đến 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi 15 năm trước được Lê Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đây, Tuấn Hưng và Lê Hiếu đều là hai cái tên nhẵn mặt khắp các sân khấu trong Nam, ngoài Bắc. Cả hai đều chinh phục trái tim khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn cả vẻ ngoài điển trai.

Trải qua nhiều năm, cuộc sống cả hai đều có sự thay đổi. Tuy nhiên, dù bận rộn với cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm thân thiết và hợp tác chung trong nhiều sự kiện.Tình bạn 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng giữa showbiz đầy rẫy thị phi ảnh 4Tình bạn 15 năm của Lê Hiếu và Tuấn Hưng giữa showbiz đầy rẫy thị phi ảnh 5

Những khoảnh khắc thân thiết của Lê Hiếu và Tuấn Hưng.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.