Tin văn hóa

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Nghệ thuật cho mọi người”

Chương trình “Nghệ thuật cho mọi người” (Art for you) lần thứ 9 sẽ được tổ chức tại Manzi Art Space (14 Phan Huy Ích, Hà Nội) từ ngày 22 - 26/11. Chương trình do Manzi Art Space và Work Room Four thực hiện để công chúng có thể tham dự hội chợ nghệ thuật và mua các tác phẩm với giá hợp lý, từ đó xây dựng một thị trường nghệ thuật nội địa. Hằng năm, chương trình được tổ chức 2 - 3 lần. “Nghệ thuật cho mọi người” lần này mang tới cho người yêu nghệ thuật hơn 300 tác phẩm phong phú về chất liệu của hơn 150 nghệ sĩ VN và quốc tế, với mức giá từ 25 - 900 USD.

Khánh thành thư viện Tô Hoài

Với mong muốn tri ân những đóng góp to lớn của nhà văn Tô Hoài cho nền văn học Việt Nam, Trường THCS Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xây dựng và khánh thành thư viện Tô Hoài.Thư viện có diện tích 150 m2 được xây dựng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của NXB Kim Đồng nhằm tạo ra không gian đọc lôi cuốn học sinh. Thư viện Tô Hoài sẽ giúp các em có cơ hội tiếp cận một cách đầy đủ nhất các ấn phẩm sách của nhà văn Tô Hoài nói riêng cũng như các ấn phẩm dành cho thiếu nhi của nhiều nhà văn khác. Thư viện cũng được kỳ vọng là địa chỉ văn hóa, phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhi ở địa bàn quận Cầu Giấy…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.