Tin văn hóa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Liên hoan Ảo thuật chuyên nghiệp toàn quốc

Liên hoan Ảo thuật chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ III do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức, dự kiến diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/10/2018 tại Nhà hát Lớn TPHCM. Sự kiện nhằm tạo sân chơi để các nghệ sĩ ảo thuật của cả nước (không hạn chế tuổi) giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng biểu diễn đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả. Liên hoan cũng là dịp để các cơ sở biểu diễn, các nhà đào tạo chuyên môn tìm kiếm, phát hiện những tài năng sáng tạo cho chuyên ngành.

Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ III

Liên hoan do Hội Nghệ sỹ sân khấu Việt Nam chủ trì phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức. Dự kiến diễn ra vào cuối tháng 9/2018. Đây là dịp để các đơn vị nghệ thuật sân khấu chuyên nghiệp có dịp giới thiệu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sáng tạo nghệ thuật, từ đó tìm ra những định hướng hoạt động nghệ thuật nhằm xây dựng nhiều tác phẩm sân khấu có giá trị tư tưởng và chất lượng nghệ thuật cao phục vụ nhân dân trong thời kỳ đổi mới.

Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung

Diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2018 tại Quảng Nam, Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ ba có sự tham gia của 13 tỉnh, thành miền Trung từ Thanh Hóa đến Bình Thuận, cùng Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động hết sức phong phú, đa dạng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.