Tiết lộ trắng tay sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán nhà

Nam diễn viên "Người phán xử" chia sẻ, anh cho thuê hoặc nếu ai thích sẽ bán luôn vì không còn nhu cầu sử dụng.

Việt Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống, phát triển sự nghiệp sau ly hôn.
Việt Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống, phát triển sự nghiệp sau ly hôn.

Cách đây vài giờ, Việt Anh khiến nhiều bạn bè, khán giả bất ngờ khi rao bán hoặc cho thuê căn hộ của mình. Nam diễn viên Người phán xử cho biết, vì chuyển vào Sài Gòn sinh sống nên anh không còn nhu cầu sử dụng căn chung cư 3 phòng ngủ ở Hà Nội nữa.

"Ai có nhu cầu thuê hãy nhắn tin cho mình và nếu ở thấy thích, mình bán luôn cũng được" - Việt Anh nói.

Căn hộ của nam diễn viên có đầy đủ nội thất cao cấp và miễn phí dịch vụ nên anh vui vẻ cho biết ai thuê hoặc mua có thể dọn vào ở luôn.

Tiet lo trang tay sau ly hon, Viet Anh bat ngo rao ban nha hinh anh 1
Tiet lo trang tay sau ly hon, Viet Anh bat ngo rao ban nha hinh anh 2

Không gian căn hộ Việt Anh rao bán hoặc cho thuê.

Trong những hình ảnh chụp không gian căn hộ của Việt Anh, nhiều khán giả để ý thấy hình ảnh của Hương Trần và bé Đậu vẫn được treo trong nhà.

Ngoài ra, khi được một người bạn khuyên chỉ nên cho thuê để sau này bé Đậu có sẵn nhà để ở, Việt Anh cho biết con trai sẽ có chỗ ở khác.

Cách đây vài ngày, Việt Anh - Hương Trần tiếp tục gây chú ý sau khi được cho là đang tranh chấp quyền nuôi con. Cụ thể, Việt Anh bày tỏ mong muốn đưa con trai vào Sài Gòn sinh sống.

Tuy nhiên, Hương Trần chia sẻ, không ai có quyền giành nuôi bé Đậu với cô vì khi cả hai ly hôn, bé Đậu được tòa án phân xử về sống với mẹ.

“Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó” - vợ cũ Việt Anh nói.

Tiếp đó, nam diễn viên Người phán xử không ngần ngại cho biết, anh chỉ còn 2 bàn tay trắng sau khi ly hôn lần 2.

"Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí là miệt thị.

Tôi thừa nhận, lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người, mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019" - Việt Anh tâm sự.

Giữa tháng 6 vừa rồi, Việt Anh - Hương Trần ly hôn sau 7 năm chung sống. Trong khi Hương Trần tất bật bán hàng online để kiếm tiền nuôi con, Việt Anh lại thoải mái tận hưởng cuộc sống khi đi du lịch và còn sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc.

Theo VTC News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ