Thực hư tin Dương Mịch đang mang thai sau 3 tháng ly hôn

Cư dân mạng cũng cho rằng đây chính là nguyên nhân đích thực khiến cho cuộc hôn nhân lạnh nhạt của Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết thúc.

Thực hư tin Dương Mịch đang mang thai sau 3 tháng ly hôn

Tháng 12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ra thông báo về chuyện ly hôn và cả hai sẽ lấy tư cách người thân để cùng nuôi dạy bé Tiểu Gạp Nếp.

Đây được cho là thông tin mà nhiều người hâm mộ chờ đợi bởi cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy có vẻ như đã nguội lạnh từ 2 năm nay. Không khó để nhận ra, một thời gian dài họ đều không giống là vợ chồng của nhau.

Xôn xao thông tin Dương Mịch đang mang thai sau 3 tháng ly hôn, bố đứa trẻ là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 1.
Xôn xao thông tin Dương Mịch đang mang thai sau 3 tháng ly hôn, bố đứa trẻ là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 2.

Điều mà nhiều người cảm thấy thắc mắc đó chính là thời điểm công bố ly hôn. Theo nhiều người, có lẽ trên thực tế cả hai đã chia tay từ lâu nhưng vì con nhỏ lại không muốn ảnh hưởng sự nghiệp nên mới giữ im lặng. 

Giữa những ồn ào này, trên mạng bất ngờ xôn xao thông tin cho rằng nguyên nhân là do Dương Mịch đang mang thai và đứa bé là con của một người nổi tiếng khác mà không phải Lưu Khải Uy. Chính vì thế, cả hai mới quyết định thông báo ly hôn bởi chuyện mang thai về lâu về dài không thể giữ kín.

Trên mạng cũng xôn xao hình ảnh được cho là ảnh siêu âm của Dương Mịch. Thậm chí còn có những thông tin cho rằng đứa trẻ mà Dương Mịch mang thai chính là con của Lý Dịch Phong. 

Xôn xao thông tin Dương Mịch đang mang thai sau 3 tháng ly hôn, bố đứa trẻ là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, trên thực tế, theo dõi tình trạng công việc gần đây của Dương Mịch thì có vẻ như thông tin này hoàn toàn giả mạo. Thực chất, tin đồn này xuất phát từ ngay thời điểm Dương Mịch ly hôn và nhanh chóng bị phủ nhận, hình ảnh siêu âm cũng được chứng minh là giả.

Hơn nữa, bộ phim Dương Mịch đang quay có rất nhiều động tác khó và một bà bầu không thể nào thực hiện được. 

Xôn xao thông tin Dương Mịch đang mang thai sau 3 tháng ly hôn, bố đứa trẻ là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 4.

Trong bức ảnh gần đây nhất, Dương Mịch diện một chiếc váy khá mỏng với vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa nên tin mang thai thật sự là tin giả mạo. 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ