Thu Quỳnh lên tiếng sau tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” với Bảo Thanh?

GD&TĐ - Bảo Thanh và Thu Quỳnh liên tiếp thành công trong những vai diễn ở bộ phim truyền hình phát sóng khung giờ vàng. Chính vì vậy, khán giả cũng thường xuyên quan tâm tới mọi hành động của hai nhân vật trên mạng xã hội và cả ngoài đời. 

Bảo Thanh và Thu Quỳnh.
Bảo Thanh và Thu Quỳnh.

Nhiều tin đồn rộ lên cho rằng hai nữ diễn viên bằng mặt nhưng không bằng lòng. Khán giả nhận ra, Bảo Thanh và Thu Quỳnh dường như không tương tác với nhau trên facebook, cả hai thậm chí còn không có face của nhau và không bình luận gì.

Ngay cả khi "em út" Bảo Hân đăng ảnh cả 3 chị em lên thì tuyệt nhiên, hai cô chị cũng không hề lên tiếng. Khán giả nghi ngờ rằng Bảo Thanh và Thu Quỳnh bằng mặt nhưng không bằng lòng và có mối quan hệ không tốt đẹp.

Thế nhưng, mới đây, Thu Quỳnh lên tiếng bác bỏ tin đồn: "Trong phim 3 chị em như nào thì ngoài đời cũng như thế". Thu Quỳnh cho biết thêm, Bảo Thanh có gia đình nên ít thời gian tụ tập hơn, cả hai cũng không thấy cần thiết phải phô trương là quý nhau trên mạng xã hội.

Thu Quỳnh còn chia sẻ thêm, vì cô em út mới bước chân vào showbiz, còn bỡ ngỡ với việc đi sự kiện, họp báo nên Bảo Thanh là người đưa quần áo của mình cho Hân mặc, Thu Quỳnh thì đưa em đi trang điểm, làm tóc. Cô khẳng định cả ba vẫn quan tâm nhau thường xuyên qua những cuộc điện thoại, qua những lời hỏi han trực tiếp.

Bảo Thanh - Thu Quỳnh - Bảo Hân là bộ 3 chị em trong phim "về nhà đi con". Bộ phim nhận được sự yêu mến không ngờ của khán giả. Mới đây, Bảo Hân dù được khán giả rất yêu quý nhưng cô phải tuyên bố trong 2 năm sẽ không đóng phim để tập trung cho việc học ở trường Đại học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ