Thu Quỳnh lần đầu lên tiếng về hôn nhân vượt ngưỡng chịu đựng

GD&TĐ - Trong một chương trình dành cho phụ nữ, Thu Quỳnh đã kể về cuộc hôn nhân của mình và những chia sẻ tưởng chừng như sẽ chôn vùi theo năm tháng.

Thu Quỳnh khóc khi chia sẻ chuyện cá nhân với những phụ nữ cùng cảnh ngộ.
Thu Quỳnh khóc khi chia sẻ chuyện cá nhân với những phụ nữ cùng cảnh ngộ.

Đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh phá lệ, kể ra hết những câu chuyện đau thương mà cô đã khép lại. Trước những phụ nữ cùng hoàn cảnh, Thu Quỳnh đã bật khóc.

Vai diễn Huệ "Về nhà đi con" dừng như có một phần nào đó của Thu Quỳnh khi cùng là người phụ nữ không hạnh phúc với người chồng của mình.

Khi chị Huệ ly hôn với Khải vì thói vũ phu thì Thu Quỳnh chia sẻ, cô quyết định ký vào đơn ly hôn khi đã vượt ngưỡng chịu đựng.

Chính nữ diễn viên cũng cho biết, thông điệp của Huệ "Về nhà đi con" muốn gửi đến các chị em là đừng bao giờ khuất phục hoàn cảnh mà hãy dám đứng lên để sống đúng sự thật, với tình cảm của mình, dám làm những thứ mà bản thân mình trước đây không nghĩ là có thể làm được.

Cô đồng cảm với nhiều người phụ nữ khi họ biết rằng cuộc hôn nhân đó không có lối thoát nhưng lại không dám ly hôn vì sợ.

Hầu hết, họ sợ bố mẹ, gia đình phải buồn, sợ con cái không đủ tình yêu thương trọn vẹn. Thế nhưng, Thu Quỳnh cho rằng khi đối diện với khó khăn, hãy tự tin lên và biết mình đang làm gì, tin vào những lựa chọn của mình.

"Đó là điều Thu Quỳnh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người. Đừng nghĩ mình nhỏ bé. Mình nhỏ nhưng mình có thể làm được những điều thực sự vĩ đại. Tôi tin người phụ nữ nào cũng có sức mạnh tiềm tàng ở bên trong, quan trọng là các bạn có muốn bùng nó ra hay không", nữ diễn viên chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.