Thiều Bảo Trang khoe da thịt trong trang phục nặng... 7kg

Thiều Bảo Trang ngày càng quyến rũ và gợi cảm.

Thiều Bảo Trang khoe da thịt trong trang phục nặng... 7kg
Sau khi giới thiệu ca khúc Hands Up trong đêm Bán kết The Remix 2016, Thiều Bảo Trang đã gấp rút hoàn thành một số công đoạn cuối cùng để tung ra single này khi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đi kèm với bản thu âm cho Hands Up, giọng ca 1.000 ngày yêu còn chia sẻ thêm một số bức ảnh hậu kì khoe vẻ đẹp hoang dã và gò bồng đảo quyến rũ.
"Hands Up" - Thiều Bảo Trang.
Thiều Bảo Trang muốn mang đến một ấn tượng hoàn toàn khác lạ cho khán giả. Nữ ca sĩ cho rằng trên thị trường đã bị bão hòa khi có quá nhiều ca sĩ và vì thế, cô muốn đi theo hướng ca sĩ, nhạc sĩ để tạo nên sự khác biệt. Bảo Trang cũng tiết lộ rằng phong cách lẫn "gu" âm nhạc của cô chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi Jennifer Lopez, tiếp đến là Michael Jackson, Ciara và Riahnna.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang gợi cảm và bốc lửa trong trang phục "mát mẻ".
Thiều Bảo Trang
Nữ ca sĩ hi vọng với ca khúc mới, khán giả sẽ tiếp tục đón nhận cô nồng nhiệt hơn.
Thiều Bảo Trang
Thiều Bảo Trang đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc trong năm 2016.
Hình ảnh single cũng chính là bộ trang phục Thiều Bảo Trang đã diện khi trình diễn Hands up tại The Remix, Thiều Bảo Trang lộng lẫy trong thiết kế màu trắng nhìn có vẻ “gọn nhẹ” nhưng thực ra lại được gắn kết từ hàng trăm viên đá pha lê cùng nhiều kích thước lớn, nhỏ khác nhau. NTK trang phục chia sẻ: "Trang phục nặng 7kg, rất nặng vì thế Thiều Bảo Trang cực cố gắng để diện lên người và trình diễn những vũ đạo bốc lửa nhất trong tiết mục của mình".
Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ