Thành Long dùng 80 triệu NDT để cắt đứt với tình cũ Ngô Ỷ Lợi

Trái với các tin tức Thành Long vô tâm với mẹ con Ngô Ỷ Lợi, chồng cũ của Huỳnh Dịch tiết lộ ông từng nhiều lần giúp đỡ cuộc sống của tình cũ.

Thành Long dùng 80 triệu NDT để cắt đứt với tình cũ Ngô Ỷ Lợi

Ngày 8/2, trang QQ đưa tin, doanh nhân Hoàng Nghị Thanh, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch, người thường xuyên đưa tin về các bí mật trong làng giải trí Hoa ngữ tiết lộ thông tin Thành Long từng chấp nhận đưa cho tình cũ Ngô Ỷ Lợi 80 triệu NDT (khoảng 280 tỷ VNĐ) để làm "phí chia tay".

Thanh Long dung 80 trieu NDT de cat dut voi tinh cu Ngo Y Loi hinh anh 1

Hoàng Thanh Nghị lên tiếng giải oan cho những tin tức Thành Long vô tâm với con gái rơi.

Không những vậy, trái ngược với những tin tức Thành Long vô tâm với con rơi, khi biết tin Ngô Trác Lâm gặp khó khăn về kinh tế, phải ngủ ngoài đường, Thành Long nhiều lần đề nghị giúp đỡ.

Để chứng minh lời nói của mình có tính chính xác, Hoàng Nghị Thanh khoe ảnh chụp với Thành Long chứng tỏ mối quan hệ gần gũi của họ.

Những ngày qua, gia đình của Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm không yên ổn. Sau khi giải cứu con gái và con dâu khỏi cảnh nợ nần, không thể trả tiền phòng trọ, Ngô Ỷ Lợi vẫn không chấp nhận được mối quan hệ đồng tính của con. Bà lên tiếng tố cáo người tình của Ngô Trác Lâm là Andi không chịu làm việc, còn xúi giục con gái đi vay tiền để tiêu xài.

Thanh Long dung 80 trieu NDT de cat dut voi tinh cu Ngo Y Loi hinh anh 2

Ngô Trác Lâm và Andi tiếp tục rời khỏi nhà mẹ đẻ, sống không việc làm và đăng nhiều ảnh nhạy cảm để thu hút sự chú ý.

Ngô Ỷ Lợi cũng chỉ trích Andi thích khoe thân và chia sẻ hình ảnh Ngô Trác Lâm kêu cứu. Nhưng ngay hôm sau, Andi lại đăng ảnh thân mật với Ngô Trác Lâm trên trang cá nhân, chứng tỏ cả hai vẫn đang hạnh phúc, hành động này bị cho là thách thức Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Ỷ Lợi rất vất vả trong việc nuôi dưỡng Ngô Trác Lâm. Quá trình trưởng thành của cô có nhiều giai đoạn nổi loạn như ăn cắp tài sản trong gia đình, cạo tóc và tuyên bố đồng tính, bỏ nhà sang Canada để mưu sinh nhưng không thành công. Mối quan hệ giữa hai mẹ con thường xuyên căng thẳng.

Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Thành Long. Mỗi lần Ngô Trác Lâm xảy ra chuyện, ông luôn bị chỉ trích là vô tâm với con rơi.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ