Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà mix túi xách cao tay đến... cướp cũng không giật được

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương biến chiếc túi bình thường trở nên ấn tượng hơn nhờ cách này.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà mix túi xách cao tay đến... cướp cũng không giật được

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân xinh đẹp, giàu có và tài năng nhất nhì Vbiz. Không những thế cả hai đều là những tín đồ thời trang hàng đầu được nhiều phái đẹp yêu thích và học hỏi theo phong cách thời trang của họ.

Sự đồng điệu trong cách ăn mặc đã mang đến sự trùng hợp bất ngờ khi cặp bạn thân cùng nhau mix những chiếc túi đeo hông thời thượng và cực chắc chắn đến nỗi cướp cũng không dám giật.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Chi Pu, Sĩ Thanh...cũng khiến giới trẻ phát sốt với xu hướng thời trang tiện lợi mà cực chất này.

Điều tuyệt vời hơn là loạt mỹ nhân Việt lại biến tấu những chiếc túi xách điệu đà thường ngày thành túi đeo hông đẹp mắt. Vừa an toàn, không lo bị giật túi mà còn đi đúng xu hướng của thế giới nữa thì còn gì bằng đúng không.

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 1

Thanh Hằng mix chiếc túi xách nhỏ nhắn Chanel của cô thành túi đeo hông cực chất, cô dùng quai đeo thay thế cho thắt lưng để tăng độ chắc chắn và không sợ bị cướp giật khi đi dạo phố. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 2

Túi đeo hông có thể di chuyển quanh eo nếu bạn muốn vị trí ở giữa hay 2 bên đều được và mang lại những kiểu dáng thú vị cho set đồ. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 3

Hồ Ngọc Hà cũng giống như cô bạn thân thiết, chọn Chanel belt bags để trưng dụng trong ngày hè nóng bức. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 4

Chi Pu quá khéo léo khi biến chiếc túi của cô thành phiên bản đeo hông tạo sự giao thoa hoàn hảo cho áo cúp ngực và chân váy lụa vàng đồng. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 5

Không thể phủ nhận chiếc túi Chanel đa năng này đã đưa set đồ của Chi lên một tầm cao mới. 

Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng một lần nhìn qua chiếc túi đeo hông dùng để đi du lịch vừa chắc chắn lại không sợ bị móc hay giật túi. Thiết kế nhỏ gọn và thường được làm bằng vải dù, loại vải có độ nhám và cứng nhưng cực bền dẫu có qua bao ngày mưa nắng. 

Ngày nay, với sự phát triển vượt bật của nghành công nghiệp thời trang toàn cầu, nhiều xu hướng tưởng chừng như gần gũi lại được xa hoa hoá bằng những nhà mốt lừng danh.

 Cụ thể chiếc túi đeo hông hiện tại không còn chỉ gói gọn trong việc đi du lịch hay chất liệu nghèo nàn nữa. Mà nó là một trong những xu hướng thời trang chất nhất mùa hè 2019. 

Lấy cảm hứng từ túi đeo hông hàng loạt nhà mốt thi nhau sáng tạo nên một phiên bản hiện đại. Chất liệu da cao cấp  kiểu dáng thời thượng khiến ai nhìn cũng mê. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 6

Văn Mai Hương chọn túi Gucci để biến nó thành một phiên bản không ngờ tới thế này đây. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 7

Sĩ Thanh chất ngất khi đi du lịch với túi đeo hông của Chanel. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 8

Thiết kế nhỏ nhắn màu đen tạo sự liên kết hoàn hảo với chiếc áo khoác da. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 9

Khánh Linh rất khôn khéo khi mua một chiếc túi nhưng đeo được đến 3 kiểu dáng khác nhau, nhưng cô vẫn thích nhất là biến items này thành túi đeo hông. 

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 10

Chiếc túi trở thành tâm điểm chú ý tôn vinh set đồ một cách hoàn hảo. 

Lưu ý khi làm túi đeo hông: Đầu tiên bạn phải chọn một chiếc túi phù hợp, túi không được quá lớn mà nên chọn loại nhỏ để đỡ vướn víu vào người, thêm vào đó túi nhỏ tôn dáng, kéo dài đôi chân người diện tuyệt đối. 

Chú ý lựa chọn túi xách có thể thay đổi được độ dài ngắn tương tự như thắt lưng. Nên tháo dây ra hết để kiểm tra độ dài từ đó thử lên người và điều chỉnh để trở nên vừa vặn hơn.

Có thể còn khá mới mẻ nhưng xu hướng biến túi xách điệu đà thành túi đeo hông đang được phái đẹp ủng hộ nhiệt tình vì vừa thay thế cho thắt lưng cá tính mà còn lại không lo sợ bị giật túi xách.

doi ban than thanh hang, ho ngoc ha mix tui xach cao tay den... cuop cung khong giat duoc - 11

Những chiếc túi đeo hông của Chanel, Dior, Gucci, Louis Vuitton... đều được thiết kế rất ấn tượng, đa năng và khiến phái đẹp mê mẩn. 

Ngày nay những loại túi có nhiều dây đeo thậm chí có thể biến thành một phiên bản đeo hông khác biệt và ấn tượng được nhiều nhà mốt sáng tạo, giúp cho chiếc túi của bạn trở nên đa năng hơn. Đây là những lựa chọn hợp lý đồng thời giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền đấy! 

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ