Tham quan căn nhà 5 tỷ ca sĩ Thủy Tiên mua tặng mẹ khi mới 26 tuổi

Tham quan căn nhà 5 tỷ ca sĩ Thủy Tiên mua tặng mẹ khi mới 26 tuổi

Trên kênh YouTube của mình, Thủy Tiên vừa đăng tải clip giới thiệu căn nhà tặng mẹ trị giá 5 tỷ khi mới chỉ 26 tuổi.

Căn nhà có diện tích lên đến 200m2, bề ngang 5m, chiều dài 40m và nằm ngay mặt đường, lại xây lên 5 tầng bề thế nên có thể nói căn nhà có vị trí rất đắc địa.

Phía trong căn nhà cũng được xây tới 8 phòng ngủ, 3 phòng sinh hoạt lớn và một phòng lớn nhất để thờ gia tiên và thờ Phật. Căn phòng lớn nhất ở tầng 1 dùng để thờ cúng.  Trong đó đáng chú ý nhất là bộ bàn ghế gỗ cẩn xà cừ họa tiết hoa mai trăm năm tuổi của ông bà cố để lại. Từng có người hỏi mua bộ bàn ghế này 300 - 400 triệu nhưng mẹ Thủy Tiên không bán.

Ngoài sân tầng 2, Thủy Tiên tỏ ra thích thú trước những nong cải muối khô đang phơi - đặc sản của người Hoa, thường ăn với cháo trắng.

Mặc dù sắm sửa mọi thứ trong căn nhà cho mẹ rất tiện nghi nhưng riêng căn phòng cho vợ chồng cô ở mỗi khi về quê lại rất đơn giản, chỉ có một chiếc giường nhỏ, hai ghế ngồi và đàn piano.

Trước cửa ra vào, Thủy Tiên giới thiệu chiếc xe máy hãng Dream có tuổi đời 30 năm cô từng mang lên TP. HCM để đi học và đi... gom hụi. Ca sĩ nói, một người dì đã mua xe tặng vì thấy mẹ con cô không có phương tiện đi lại. Sau này, khi Thủy Tiên đã khá giả, cô không cho mẹ đi thu hụi nữa vì hay bị giật hụi.

Dưới bếp, những người phụ nữ trong đại gia đình Thủy Tiên đang chuẩn bị bánh mứt, đặc biệt là những túi kẹo lạc đặc trưng của miền Tây. Thủy Tiên không quên giới thiệu nồi "khổ qua dồn thịt" chay, xửng thịt lợn chay...vì mẹ, cô, dì... của ca sĩ đều ăn chay trường; mẹ cô ăn chay từ năm 14 tuổi, đến nay đã gần 50 năm.

Thủy Tiên nói, hồi nhỏ, gia đình cô rất nghèo. Hai mẹ con luôn ước được sống trong một căn nhà nhỏ ở đầu hẻm dù diện tích chỉ 10m2.

"Ước xong rồi khóc, chiều nào cũng đi ngang căn nhà đó nhìn vậy thôi chứ không mua nổi vì lúc đó hai mẹ con khó khăn quá, ba tôi vừa mất nữa. Vì thế, sau này khi đi làm có tiền, việc đầu tiên tôi làm là mua tặng mẹ một căn nhà. Tôi muốn mẹ có nhà riêng đầu tiên trong đời mẹ", ca sĩ nói.

Năm 2011, Thủy Tiên tích cóp được một số tiền khoảng hơn 5 tỷ. Cô dùng số tiền đó mua nhà cho mẹ ở Kiên Giang dù mình vẫn đang ở thuê.

Trước đó, ngày 19/1, Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng nhau tặng 1 tỷ đồng cho những công nhân bị nợ lương tại một công ty ở Bình Dương (1 tỷ đồng bao gồm 200 triệu do 2 vợ chồng bỏ ra cộng thêm tiền quyên góp được từ mọi người).

Bất động sản - Tham quan căn nhà 5 tỷ ca sĩ Thủy Tiên mua tặng mẹ khi mới 26 tuổi (Hình 2).

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tặng 1 tỷ đồng cho công nhân bị nợ lương tại Bình Dương.

Mỗi công nhân được nhận tiền mặt 2 triệu 500 ngàn đồng để về quê ăn Tết. Gặp trường hợp khó khăn quá, Công Vinh và Thủy Tiên còn trao thêm từ 1 đến 2 triệu nữa để trang trải cuộc sống. Khi trao hết danh sách nhưng thấy vẫn còn một số công nhân khó khăn đứng đợi, 2 vợ chồng quyết định chi thêm từ 500 nghìn đến 1,5 triệu cho mỗi trường hợp.

Hành động kịp thời của Công Vinh và Thủy Tiên khiến các công nhân rất xúc động. Trước đó, họ ở trong tình trạng vô cùng hoang mang công ty phá sản, ông chủ biến mất, không có tiền thưởng Tết và thậm chí còn bị nợ lương tới vài tháng.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ