Bản in

Văn hóa

Chủ Nhật, 24/5/2015 17:43

Taylor Swift phá vỡ kỷ lục Youtube bằng MV mới

MV mới nhất mang tên "Bad Blood" của "Công chúa nhạc đồng quê" chỉ sau một ngày ra mắt đã cán mốc 20 triệu lượt xem trên Youtube, chính thức phá vỡ kỷ lục trước đây của nữ rapper Nicki Minaj với "Anaconda".
Cách đây không lâu, MV "Bad Blood" của Taylor Swift với dàn diễn viên, người mẫu "khủng" đã chính thức được ra mắt trên toàn thế giới và chỉ sau một ngày đã cán mốc 20.1 triệu lượt xem trên Youtube, phá vỡ kỷ lục trước đó của nữ ca sĩ Nicki Minaj với MV "Anaconda" (19.6 triệu lượt).
MV này của "Công chúa nhạc đồng quê" được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và âm thanh. Trước khi được ra mắt, các poster "nhá hàng" của nhiều diễn viên, người mẫu sẽ tham gia trong MV cũng góp phần khiến người hâm mộ mong ngóng từng ngày.
Được biết, ca khúc này được Taylor Swift sáng tác để dành tặng cho "kẻ thù" Katy Perry - nữ đồng nghiệp trước đây từng khá thân thiết với cô. Sau khi biết Katy là kẻ nhiều lần "chọc gậy bánh xe" thì Taylor đã quyết định từ mặt giọng ca "Dark Horse".
Taylor Swift từ trước đến nay vốn đã nổi tiếng với việc đưa chuyện tình cảm, cá nhân vào trong các sản phẩm âm nhạc của mình, chính vì lẽ đó MV "Bad Blood" lần này nhắm tới Katy Perry cũng là điều dễ hiểu.
Hình ảnh mới nhất của Taylor Swift tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2015. Nữ ca sĩ đã chiến thắng tận 7 giải trong tổng số 14 đề cử.
Không chỉ thành công rực rỡ trong sự nghiệp, Taylor Swift còn dẫn đầu bảng danh sách 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất 2015 do tạp chí danh tiếng Maxim bình chọn.

Theo TPO