Sự thật đằng sau bức ảnh cưới gây xôn xao của nữ diễn viên Tường Vi, hóa ra chú rể là người quen

Có vẻ như showbiz Việt vẫn chưa thể đón thêm tin hỉ khi bức ảnh cưới của nữ diễn viên Tường Vi thực ra chỉ là một phân cảnh trong bộ phim "Cô Thắm về làng" Tết 2020.

Tường Vi xác nhận đã có bạn trai làm trong ngành hàng không.
Tường Vi xác nhận đã có bạn trai làm trong ngành hàng không.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ và ngay cả bạn bè đồng nghiệp cũng xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Tường Vi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Hình ảnh Tường Vi mặc áo dài cưới, e ấp tựa vào vai một chàng trai giấu mặt được cô đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bàn luận. Giả thuyết Tường Vi sẽ lấy chồng trong thời gian tới được đưa ra, cùng với đó là "truy lùng" danh tính của chú rể.

Sự thật đằng sau bức ảnh cưới gây xôn xao của nữ diễn viên Tường Vi, hóa ra chú rể là người quen

Ảnh cưới gây xôn xao của nữ diễn viên Tường Vi.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự thật đằng sau. Thật ra người đàn ông trong bức ảnh cưới của Tường Vi là S.T Sơn Thạch, bạn diễn trong bộ phim "Cô Thắm về làng" sẽ được công chiếu vào dịp Tết 2020 sắp tới. Trong "Cô Thắm về làng", có vẻ như Tường Vi và S.T Sơn Thạch là một đôi tình nhân và sẽ tổ chức lễ cưới hoành tráng. Một hình ảnh khi cặp đôi này đang rước dâu trên đường cũng được chụp lại. Chính vì vậy Tường Vi có lẽ chưa làm vợ người ta mà vẫn đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình.Sự thật đằng sau bức ảnh cưới gây xôn xao của nữ diễn viên Tường Vi, hóa ra chú rể là người quenCảnh rước dâu bằng xe mui trần hoành tráng của Tường Vi và S.T Sơn Thạch trong phim "Cô Thắm về làng".

Trước đó vào đầu năm 2019, Tường Vi xác nhận đã có bạn trai làm trong ngành hàng không. Tuy nhiên cô chưa tính đến chuyện hôn nhân mà đang đợi thời gian phù hợp.Sự thật đằng sau bức ảnh cưới gây xôn xao của nữ diễn viên Tường Vi, hóa ra chú rể là người quenSự thật đằng sau bức ảnh cưới gây xôn xao của nữ diễn viên Tường Vi, hóa ra chú rể là người quenMột vài hình ảnh của Tường Vi và S.T Sơn Thạch cùng các diễn viên khác trong bộ phim "Cô Thắm về làng" Tết 2020.

Tết 2020, bộ phim "Cô Thắm về làng" vẫn sẽ lên sóng nhưng có dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt mới như: S.T Sơn Thạch, Thúy Ngân, Võ Điền Gia Huy...Những gương mặt trong phần cũ xuất hiện là "cô Thắm" Tường Vi và "út Kiệm" Jun Phạm, "cô Lý" Puka.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ