Sự thật cảnh quay lãng mạn trong phim Hoa ngữ khiến khán giả cười té ghế

Là cảnh quay vô cùng lãng mạn nhưng khi chứng kiến những hình ảnh hậu trường dở khóc dở cười này, người xem chắc chắn không nhịn được cười.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Trái ngược với hình ảnh lung linh trên poster, nữ diễn viên Lý Lan Địch trong bộ phim cổ trang Mộng Hồi lại khiến khán giả thất vọng vì không thể kiểm soát được cân nặng của mình khi tham gia bộ phim.

Chính vì vậy mà trong hậu trường một cảnh quay lãng mạn, Lý Lan Địch đã khiến bạn diễn Tân Vân Lai dù làm đủ mọi cách vẫn không thể bế được cô. Sau nhiều lần thất bại, nam diễn viên phải nhờ đến sự trợ giúp của hai thành viên trong đoàn và còn dùng thang để hoàn thành cảnh quay.

Mới đây trong một đoạn livestream, Lý Lan Địch thừa nhận lúc quay Mộng hồi, cô hơi mập. Lịch quay liên miên cả ngày lẫn đêm khiến cô bị mất cân bằng nội tiết tố, thừa cân. 

Lý Lan Địch sinh năm 1999, được coi là nữ thần thanh xuân thế hệ mới. Lý Lan Địch tham gia diễn xuất từ nhỏ, 10 tuổi đóng bộ phim đầu tiên mang tên Yêu người thua bởi ai. Sau đó, Lý Lan Địch có cơ hội diễn trong nhiều tác phẩm nổi bật như: Phú sơn xuân cư đồ, Toàn dân mục kích, Thục nữ chi gia...

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ