Sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống viên mãn của "2 nàng Vàng Anh"

Cùng đảm nhận vai diễn Vàng Anh được giới trẻ yêu thích 1 thời, Hoàng Thùy Linh và Minh Hương hiện đều có cuộc sống đáng ghen tị.

Sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống viên mãn của "2 nàng Vàng Anh"

Minh Hương - "Vàng Anh" ngoan hiền

Minh Hương (áo hồng) thời đóng Nhật ký Vàng Anh.

Vàng Anh thế hệ đầu Minh Hương, sinh năm 1986 nổi lên sau khi đóng Nhật ký Vàng Anh. Đảm nhận vai diễn về một cô nàng hiền lành, đáng yêu, xinh xắn có tấm lòng lương thiện, trong sáng, Minh Hương không chỉ nhận được sự yêu thích từ giới trẻ mà còn rất được lòng các bậc phụ huynh.

Cô đã rất tròn vai trong lần đầu diễn xuất, thể hiện tự nhiên tâm lí con gái tuổi mới lớn khi gặp phải những rắc rối trong cuộc sống. Khi thì bênh vực bạn thân mỗi lần xảy ra xích mích với nhóm bạn khác, khi thì mơ mộng với những rung động đầu đời, khi thì nổi nóng vì bị bố mẹ cấm đoán… Minh Hương đều khiến mỗi thiếu nữ thời bấy giờ thấy mình trong các tình huống do bộ phim tạo ra.

Sau khi chia tay Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương tạm dừng hoạt động diễn xuất để tập trung cho gia đình.

Dù không xuất hiện quá dày đặc trên phim truyền hình nhưng những vai diễn như Tường Vy trong Vệt nắng cuối trời, người vợ hay ghen tuông trong Lời ru mùa đông hay Hoài Xù trong Zippo, mù tạt và em vẫn nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Riêng trong phim Zippo, mù tạt và em, nhân vật Hoài Xù của Minh Hương còn được yêu thích và đánh giá cao về diễn xuất hơn cả nhân vật chính.

Hiện Minh Hương còn là MC của kênh ANTV.

10 năm trôi qua sau vai diễn đầu tay trong bộ phim dành cho lứa tuổi teen, "bà mẹ 2 con" Minh Hương vẫn giữ được những nét tươi trẻ, rạng ngời.

Minh Hương viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Hoàng Thùy Linh - "Bật lên" mạnh mẽ sau scandal

"Vàng Anh" Thùy Linh từng rất được yêu quý...

Không được đóng Vàng Anh trọn vẹn như Minh Hương, Hoàng Thùy Linh đã phải dừng lại vai diễn khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao vì scandal năm 2007. Scandal động trời đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1988 như lặn mất tăm 1 thời gian dài.

Cứ nghĩ sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đã tan thành mây khói thì năm 2009, Hoàng Thùy Linh bất ngờ trở lại với vai trò là một ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích như Rung động, Nhịp đập trái tim, Cho nhau lối đi riêng, Ngày không anh… Tuy nhiên phải đến vai diễn Thùy Linh trong phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy, Hoàng Thùy Linh mới thực sự lột xác và chiếm được tình cảm của khán giả.

Hoàng Thùy Linh tại cuộc thi The Remix 2016.

Với âm nhạc, cô lựa chọn dòng nhạc dance cùng phong cách quyến rũ với nhiều hit như Bánh trôi nước, High, You gonna break... vừa khoe được giọng hát lẫn khả năng vũ đạo của mình. Hoàng Thùy Linh đang dần trở thành biểu tượng sexy của showbiz Việt với độ phủ sóng rộng, cô thường xuyên có mặt tại các sự kiện giải trí lớn.

Sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống viên mãn của "2 nàng Vàng Anh" ảnh 7

Hoàng Thùy Linh quyến rũ tại sự kiện cô tham gia.

Chuyện tình của cô cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng rất được quan tâm. Cặp "trai tài gái sắc" còn nhận được sự ủng hộ của fan và mong có một "happy ending" dành cho Hoàng Thùy Linh sau nhiều sóng gió cuộc đời.

Sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống viên mãn của "2 nàng Vàng Anh" ảnh 8

Chuyện tình của Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.