Sơn Tùng M-TP lọt top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á

Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 100 gương mặt nam thần đẹp trai nhất châu Á, bên cạnh những cái tên đình đám như mỹ nam "Trần Tình Lệnh" Tiêu Chiến hay Sehun (EXO).

Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ khi lọt top do TCCA công bố.
Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ khi lọt top do TCCA công bố.

Trang Sina đưa tin, mới đây, TCCA đã công bố danh sách 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á. Ngoài những tên tuổi đình đám, quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng này như Sehun (EXO) hay Yamashita Tomohisa, JongKook (BTS) thì nhiều cái tên mới gây bất ngờ khi lọt top và có thứ hạng vô cùng cao.

Trong số đó, đại diện duy nhất của Việt Nam là Sơn Tùng M-TP bất ngờ xếp hạng ở vị trí thứ 46.

Với các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP), việc nam thần tượng góp mặt trong danh sách này mang đến một niềm vui vô cùng lớn.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Khán giả biết đến Sơn Tùng M-TP qua ca khúc đầu tay Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011.

Đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM, Sơn Tùng M-TP được đào tạo bài bản và dần khẳng định được teen tuổi trong làng nhạc Việt với hàng loạt các bài hit như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Hãy trao cho anh..

Không quá khi gọi Sơn Tùng M-TP là "thần tượng tạo hit" khi bất cứ sản phẩm nào của nam ca sĩ ra mắt đều nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ. Các MV thường xuyên lọt top tìm kiếm tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,...

Ca khúc "Hãy trao cho anh" phát hành mới đây của Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng Snoop Dogg thực sự là một cú bứt phá ngoạn mục, mang tên tuổi Sơn Tùng vượt ra khỏi làng nhạc Việt.

Ngoài ca hát và sáng tác, Sơn Tùng M-TP còn tham gia đóng phim điện ảnh với vai nam chính trong "Chàng trai năm ấy".

Trong suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đã dành được nhiều giải thưởng như: "Nghệ sĩ xuất sắc khu vực Đông Nam Á" (MTV Europe Music Awards 2015), "Single của năm" (Làn sóng xanh 2015), "Ca sĩ của năm" (Cống hiến 2016), "Ca sĩ được yêu thích nhất" (Làn sóng xanh 2016), ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận nút vàng Youtube...

Sơn Tùng M-TP là đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á - Ảnh 2

Tên tuổi của Tiêu Chiến vụt sáng nhờ "Trần tình lệnh", trở thành gương mặt nam thần đẹp trai nhất châu Á.

Trong bảng xếp hạng 100 gương mặt nam thần đẹp trai nhất châu Á - Thái Bình Dương, cái tên Tiêu Chiến cũng gây bất ngờ khi vượt qua nam thần đình đám xứ Hàn Oh Sehun (EXO) để đứng đầu danh sách. 

Với cơn sốt "Trần tình lệnh", danh tiếng của nam diễn viên vang rộng khắp châu Á, nhờ đó, nhan sắc của anh cũng được biết đến nhiều hơn.

Sơn Tùng M-TP là đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á - Ảnh 3

Em út nhà EXO là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng nhan sắc của TCC.

Những cái tên còn lại trong Top 10 lần lượt gồm: Sehun (EXO), Tomohisa Yamashita, Vương Gia Nhĩ, Đặng Luân, Jungkook (BTS), V (BTS), Dimash Kudaibergen, Ryosuke Yamada, Yuta Nakamoto.

Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương do TCCA công bố dựa trên lượng bình chọn thông qua các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram, Weibo... 

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.