Sốc: Ngôi sao nổi tiếng đã lây HIV cho cả ngành phim người lớn ?

Một nữ diễn viên khiêu dâm bất ngờ tiết lộ, siêu sao nổi tiếng Hollywood bị nhiễm HIV có thể đã lây lan căn bệnh này cho cả nền công nghiệp phim người lớn.

Sốc: Ngôi sao nổi tiếng đã lây HIV cho cả ngành phim người lớn ?

Vài ngày qua giới showbiz rúng động khi báo chí loan tin về một ngôi sao Hollywood bị nhiễm vi rút HIV giấu danh tính có thể đã lây nhiễm cho rất nhiều các nhân vật trong giới showbiz khác. Nam diễn này đã không công khai danh tính vì sợ bị kiện, và tiêu tan sự nghiệp diễn xuất.

Trong số những người nữ nổi tiếng lo sợ bị lây nhiễm HIV từ ngôi sao Hollywood, có một diễn viên, một ngôi sao phim hành động, một người mẫu nổi tiếng, một ngôi sao của một chương trình truyền hình, và nhiều phụ nữ khác ở thành phố Los Angeles (Mỹ)

Nam diễn viên này trong độ tuổi trung niên, nổi tiếng có lối sống trụy lạc, với những cuộc vui tình một đêm.

Bất ngờ một nữ diễn viên khiêu dâm giấu tên tiết lộ rằng ngoài cô ra ngôi sao Hollywood đang bị nhiễm HIV này đã từng ngủ với ít nhất 50 ngôi sao phim khiêu dâm khác.

Sốc: Ngôi sao nổi tiếng đã lây HIV cho cả ngành phim người lớn ? - Ảnh 1

Ngôi sao bí mật này có thể đã lây nhiễm cho cả nền công nghiệp phim người lớn tại Mỹ

Tâm sự trên tờ Mail Online, nữ diễn viên này lo sợ ngành công nghiệp phim người lớn có thể phải đối mặt với một "đại dịch HIV" do ngôi sao này gây ra.

Trong khi cô đã đi xét nghiệm HIV và nhận được kết quả là âm tính thì có 4 ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng có quan hệ tình dục với nam diễn viên này đã biến mất khỏi ngành công nghiệp người lớn trong những năm gần đây. Cô lo sợ những diễn viên này đã nhiễm bệnh.

Cô gái này cũng tiết lộ ngôi sao Hollywood là một người lưỡng tính, có sở thích thường xuyên ngủ với người chuyển giới cũng như với các nữ diễn viên khiêu dâm.

Cô đã gặp siêu sao này tại một bữa tiệc ma túy năm 2011, lúc đó cũng có 5 ngôi sao khiêu dâm đã tham dự. Sau buổi tiệc cô phát hiện mình có thai và đã đi phá.

Mặc dù đã được chẩn đoán là không nhiễm bệnh nhưng cô lo ngại làm việc trong môi trường của ngành công nghiệp phim người lớn sẽ khiến cô có nguy cơ nhiễm bệnh bất cứ lúc nào vì rất có thể các nữ diễn viên đã từng có quan hệ với ngôi sao này đã lây bệnh cho các nam diễn viên khiêu dâm khác.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ