So đo "người đàn ông quyền lực" của mỹ nhân showbiz Việt

Những người đẹp showbiz luôn khiến "dân tình hoảng hốt" mỗi khi công khai chuyện tình cảm với những đại gia giàu có và quyền lực.

So đo "người đàn ông quyền lực" của mỹ nhân showbiz Việt

Ngọc Trinh – Hoàng Kiều

So do

Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, ngoài chuyện tình với ông bầu Khắc Tiệp, vị đại gia quốc tịch Singapor mà cô luôn úp mở suốt 7 năm hầu như không có bất cứ thông tin gì lộ ra ngoài, nhưng cô vẫn đều đều khoe đồ hiệu, xe sang được bạn trai tặng, cô thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn ông giàu có này dù đã chia tay.

Cuối năm 2016, sau khi tuyên bố đã chia tay bạn trai cũ, Ngọc Trinh khiến làng giải trí choáng váng trước thông tin cô hẹn hò với tỉ phú Hoàng Kiều.

Theo thống kê mới nhất tính đến ngày 12/12/2016 của Forbes, tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều hiện đang nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Khoảng đầu những năm 1980, ông đã tự tay thành lập một công ty chuyên nghiên cứu về huyết tương và mua thêm nhiều trung tâm khác trên đất Mỹ.

Ông cùng với trung tâm huyết học Thượng Hải mở công ty Shanghai RAAS và nắm 37% cổ phần tại đây. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, vị tỷ phú người Việt tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực rượu vang bằng cách mua lại hãng Michael Mondavi Family vào năm 2014 đổi tên thành Kieu Hoang Winery.

Theo Forbes, hiện ông đang đứng thứ 214 trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ và thứ 453 trong danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2016 và đứng thứ 668 trong bảng xếp hạng Real Time.

Tuy nhiên, chuyện tình lệch tuổi 72-27 này đột ngột chấm dứt vào tháng 1/2017. Ông Hoàng Kiều tuyên bố Ngọc Trinh không chấp nhận lui về chăm lo chuyện gia đình và quản lí các dự án cuối đời của ông.

Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa

So do

Vừa được dân tình khen ngợi vì cuộc chia tay văn minh êm đẹp với đại gia phố núi Quốc Cường, Hồ Ngọc Hà lại lập tức bị dư luận đào xới scandal cặp kè với đại gia có vợ.

Tình mới Hà Hồ được đồn đoán là Chu Đăng Khoa, người đàn ông giàu có và đào hoa từng có con rơi với ca sĩ Maya. Chu Đăng Khoa xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ chuyên kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thủy sản, xây dựng công trình công nghiệp.

Hiện tại ở Nghệ An, công ty của gia đình anh đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh. Công ty chi nhánh của gia đình giàu có này còn mở rộng kinh doanh ở Lào.

Chu Đăng Khoa từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh kim cương.Chu Đăng Khoa còn có một nguồn thu rất lớn đến từ việc buôn bán các mặt hàng quý hiếm như sừng tê giác, kinh doanh khí đốt.

Đại gia này cũng sở hữu nhiều xe hơi, vàng bạc, đá quý, kim cương có giá trị nhiều tỷ đồng. Không những vậy, đại gia này cũng có rất nhiều biệt thự ở Nghệ An, Hà Nội và các tỉnh khác.

Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn

So do

Sau quãng thời gian kín tiếng trong chuyện yêu đương, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà đã tổ chức đám cưới như cổ tích với thiếu gia Louis Nguyễn.

Doanh nhân Louis Nguyễn có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, anh được sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, cha là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

Sự nổi tiếng của bà Imelda Marcos gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú.

Bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa...

Chồng Tăng Thanh Hà từng tốt nghiệp đại học ở Manila và học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh bên Mỹ . Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore.

Lệ Quyên- Đức Huy

So do

Ngày 1/1/2011. Lệ Quyên lên xe hoa với đại gia Đức Huy, đến nay cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh và gia đình giàu có bề thế. Đức Huy sinh ngày 02/09/1975.

Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì TPHCM, cũng là nơi gắn bó với giọng ca Lệ Quyên.

Ai cũng có thể nhận ra, từ sau khi kết hôn, Lệ Quyên đã thực sự "đổi đời" với những món đồ hàng hiệu đắt tiền, xế sang bạc tỷ, điều này cũng thể hiện phần nào sự yêu chiều của ông xã dành cho Lệ Quyên.

Dương Chương Thiên Lý - Tony Toàn

So do

Tháng 8/2011, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý - bất ngờ kết hôn ở tuổi 22.

Chú rể là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn - Việt kiều Canada - hơn cô khá nhiều tuổi. Ông xã của Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn - chính là con trai của Tư Hường - bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á.

Cuối tháng 3/2014, ông Toàn được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Nam Á. Theo nhiều nguồn tin, từ năm 1999, ông Toàn tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong Tập đoàn Hoàn Cầu.

Hoàn Cầu chính một trong những đơn vị đã mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới đến Việt Nam và mời được ca sĩ Lady Gaga đến biểu diễn.

Hiện ông là Phó chủ tịch công ty TNHH Hoàn Cầu, tổng giám đốc công ty Hoàn Cầu Nha Trang… Ông từng là chủ tịch của công ty Rồng Thái Bình Dương – cổ đông lớn nhất của NAB với tỷ lệ sở hữu 14,2%.

Sau khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý trở thành một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á, với lượng cổ phiếu có mệnh giá 147,6 tỷ đồng, tương đương 4,92% cổ phần của ngân hàng này.

Kì Duyên – Tạ Công Sơn

So do

Hoa hậu Việt Nam 2015 công khai hẹn hò với bạn trai đại gia từ tháng 5/2016. Bạn trai Kì Duyên là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, anh hiện làm giám đốc một doanh nghiệp xuất nhập khẩu hạt điều ở Bình Phước.

Trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải hôm 25/5, anh chính là người bỏ ra 7.000 USD để mua đấu giá từ thiện bộ váy mà Kỳ Duyên mặc.

Đặng Thu Thảo- Nguyễn Trung Tín

So do

Được mệnh danh là “Thần tiên tỉ tỉ” bởi nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của mình, không bất ngờ khi Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo có bạn trai rất đáng ngưỡng mộ.

Bạn trai Đặng Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín, CEO của tập đoàn bất động sản Trung Thủy. Đây là công ty do bố mẹ anh gây dựng cách đây 30 năm và hoạt động trong 5 lĩnh vực chính: dịch vụ nhà hàng, trung tâm thương mai, spa, cao ốc và quán bar.

Doanh nhân sinh năm 1987, từng du học tại Melbourne, Australia và chứng minh được năng lực kinh doanh khi mới bắt đầu sự nghiệp với hai quán bar đắt khách tại TPHCM.

Trung Tín có mặt ở Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi đầu năm 2014. Anh cũng nằm trong danh sách các doanh nhân được đón tiếp Tổng thống Obama trong chuyến công du vừa qua.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ