Sinh nhật lần thứ 62, MC, nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ đăng ảnh đại gia đình

Nhân ngày sinh nhật lần thứ 62, MC, nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ đăng hình ảnh đại gia đình bên bữa tiệc nhỏ cùng dòng trạng thái chia sẻ về niềm hạnh phúc.

Sinh nhật lần thứ 62, MC, nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ đăng ảnh đại gia đình

Mới đây, MC, nhà báo Lại Văn Sâm vừa chia sẻ dòng trạng thái xúc động và gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62 của mình.

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh một bữa tiệc nhỏ với sự góp mặt của đầy đủ ba thế hệ gia đình: vợ chồng Lại Văn Sâm, vợ chồng con trai Lại Bắc Hải Đăng và hai cháu nội.

MC, nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ đăng ảnh đại gia đình trong ngày sinh nhật lần thứ 62 ảnh 0

Hình ảnh này khi được đăng tải đã thu hút quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng cũng như những người hâm mộ. Bởi lẽ đây là lần hiếm hoi mà Lại Văn Sâm tiết lộ về hình ảnh các thành viên trong gia đình lên mạng xã hội.

Hình ảnh bữa tiệc nhỏ với sự góp mặt của 3 thế hệ trong gia đình Lại Văn Sâm
 Hình ảnh bữa tiệc nhỏ với sự góp mặt của 3 thế hệ trong gia đình Lại Văn Sâm.
Lại Văn Sâm bên hai cháu nội
 Lại Văn Sâm bên hai cháu nội.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới MC, nhà báo Lại Văn Sâm.

Trên trang cá nhân của con trai của Lại Văn Sâm là Lại Bắc Hải Đăng cũng đăng tải hình ảnh chụp chung của hai cha con kèm dòng trạng thái dí dỏm: “Không thể cách nhau quá 10 tuổi được. Happy a little special day!”.

Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng trong hình ảnh chụp chung
 Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng trong hình ảnh chụp chung

MC, nhà báo Lại Văn Sâm đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt hơn 30 năm nay khi đảm nhận vai trò dẫ dắt nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

Sau khi nghỉ hưu từ ngày 1/7/2017, Lại Văn Sâm vẫn được mời dẫn một số chương trình truyền hình thực tế. Ngoài công việc, Lại Văn Sâm chủ yếu dành thời gian cho thú vui bóng đá và nghỉ ngơi bên gia đình.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ