Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm dạo phố chơi Tết

Trong loạt hình street style mới nhất, siêu mẫu gợi cảm khoe thân hình đồng hồ cát ấn tượng với những sự biến hóa cùng hai gam màu đen và đỏ nổi bật ra phố ngày xuân 2017.

Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm dạo phố chơi Tết
Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 1

Từ thảm đỏ sự kiện, làm MC, ở phía sau hậu trường với vai trò đạo diễn thời trang cho đến khi ra phố, siêu mẫu Hà Anh luôn biết cách làm mình nổi bật với trang phục được "mix & match" cực kỳ cá tính, gợi cảm và đầy quyến rũ.

Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 2

Là siêu mẫu quốc tế từng sải bước và tham gia nhiều các sự kiện, chương trình thời trang trong khu vực và thế giới từ Hongkong, London cho đến Paris, New York... chân dài gốc Hà Thành không ngại trải nghiệm với những xu hướng mới, táo bạo khi kết hợp cùng gu thẩm mỹ riêng, tinh tế. Siêu mẫu Hà Anh luôn khiến người ta phải trầm trồ ngắm nhìn ở mỗi nơi cô xuất hiện.

Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 3

Trong loạt hình street style mới nhất, siêu mẫu gợi cảm khoe thân hình đồng hồ cát ấn tượng với những sự biến hóa cùng hai gam màu đen và đỏ nổi bật ra phố ngày xuân 2017.

Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 4

Cũng sắc đỏ của mùa xuân và Tết cổ truyền của dân tộc, siêu mẫu biến tấu với các phong cách thiết kế mang xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế tạo mang đến cảm giác tươi mới, hấp dẫn.

Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 5

Từ thiết kế tua rua, hay chân váy juyp ôm cho đến đầm hai dây xẻ cao tôn đôi chân dài quyến rũ, siêu mẫu thể hiện gu thời trang thời thượng với áo Bralettes gợi cảm, cá tính kết hợp cùng áo khoác đen - đỏ với họa tiết hoa nổi bật, không kém phần khác lạ, mới mẻ cho những ngày đầu tiên của năm mới.

Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 6

Để tạo nên điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục, siêu mẫu khéo léo kết hợp với mắt kính tráng gương to bản cùng ủng da hoặc giày cao gót.

Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 7

Hãy cứ dẫn đầu và không ngừng trải nghiệm những điều mới lạ để tạo ra phong cách riêng nổi bật của chính mình. Thời trang là một chuỗi những sự khám phá bất ngờ mà chính mỗi chúng ta đều sẽ ngạc nhiên với chính bản thân mình - Hà Anh chia sẻ.

Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 8
Sieu mau Ha Anh tien phong thoi trang Tet dao pho voi ao Bralettes - Anh 9

Ảnh: Trung Tín
Make up: Thùy Dương
Fashion Collection: 21Six

Theo Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...