Seungri chính thức thừa nhận tội danh phát tán ảnh nóng

Sở cảnh sát Seoul xác nhận Seungri thừa nhận đã chia sẻ những bức ảnh chụp lén vào nhiều nhóm chat Kakaotalk. Cấu thành tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy theo Đạo Luật Mạng thông tin và Truyền thông.

Seungri chính thức thừa nhận tội danh phát tán ảnh nóng

Ngày 28/3, Seungri chính thức thừa nhận tội phát tán ảnh phi pháp của nạn nhân nữ vào chatroom tình dục - nơi Jung Joon Young và 13 thành viên còn lại thường xuyên tham gia vào các hoạt động quay lén và phát tán clip, ảnh sex của hàng loạt nạn nhân - nhưng vẫn cương quyết phủ nhận cáo buộc quay lén, khẳng định chỉ nhận ảnh từ người quen.

gSeungri: "Tôi đã ngăn Jung Joonyoung", trong khi đó... "Seungri bị phát hiện chia sẻ video cấm".

Trong bản tin "8 O’Clock News" tối qua, SBS đã tung ra đoạn hội thoại gây sốc của Seungri khi y tung ảnh của nạn nhân vào chatroom tình dục.

Cụ thể vào ngày 12/6/2016, cựu thành viên Big Bang chia sẻ bức hình một người phụ nữ khỏa thân trong phòng chat. Ngay sau khi tin tức được tung ra, không ít netizen rùng mình, phẫn nộ trước thái độ cợt nhả của Seungri và những người bạn.

SeungRi: Gửi ảnh Kim XX: Bây giờ hả? Choi Jonghoon: Seungri, cái gì đây? Seungri: *biểu tượng cười*

SeungRi: Gửi ảnh

Kim XX: Bây giờ hả?

Choi Jong Hoon: Seungri, cái gì đây?

Seungri: *biểu tượng cười*

Qua đoạn đối thoại trên, công chúng phẫn nộ với thái độ cợt nhả đùa cợt của Seungri  nhưng đáng chú ý hơn là câu hỏi của Kim "Bây giờ hả?".

Tại ngữ cảnh này cho thấy Seungri rất có thể đang chứng kiến nạn nhân khoả thân và chụp lại tấm hình này. Công chúng cũng suy đoán rằng việc gửi những tấm ảnh này xảy ra thường xuyên nên Kim mới bộc phát hỏi ngay câu đó.

Sau khi sự việc được tung lên, netizen Hàn và Việt đã có những phản hồi rất gay gắt. Ngay khi vụ việc được đăng tải trên Tqoo.net của Hàn đã nhận được hơn 300 bình luận về việc này. Nguồn Tqoo.net.

Ngay khi vụ việc được đăng tải trên Tqoo.net của Hàn đã nhận được hơn 300 bình luận trong đó hầu hết là chỉ trích Seungri. Nguồn Tqoo.net.

 Cư dân mạng ở Việt Nam cũng có phản ứng tương tự. Nguồn Netizenbuzz.Hiện tại, Sở cảnh sát Seoul đang điều tra xem Seungri có phải là người chụp những bức ảnh đó hay không.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.