Seungri chính thức bị cáo buộc tham ô, liên quan đến môi giới mại dâm

Cơ quan chức năng cho biết đã có bằng chứng buộc tội ca sĩ Seungri, cựu thành viên nhóm nhạc BigBang tội tham ô và liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm.

Seungri chính thức bị cáo buộc tham ô, liên quan đến môi giới mại dâm

Sáng 1/4, tại Văn phòng Cảnh sát Najodong ở quận Jongno, Seoul đã diễn ra buổi họp báo, trong đó, ông Won Kyung Hwan, Uỷ viên Sở Cảnh sát thành phố Seoul đã đưa ra thông báo chính thức buộc tội nam ca sĩ Seungri đã vi phạm Luật chống hối lộ và xác nhận có hành vi môi giới mại dâm.

"Trong hai tuần qua, chúng tôi đã điều tra nhiều người liên quan đến vụ án môi giới mại dâm, trong đó có 4-5 phụ nữ. Chúng tôi cũng nhận được một số lời thú nhận rằng các cáo buộc mại dâm là chính xác.

Theo luật, chúng tôi không thể tiết lộ có bao nhiêu người đã bị buộc tội, và đối tượng tự thú là khách mua dâm hay người bán dâm. Đến lúc này, chúng tôi xác nhận một số cáo buộc mại dâm là có thật", cảnh sát Seoul thông báo.

Không chỉ dừng lại ở cáo buộc môi giới mại dâm, cảnh sát đã cáo buộc tội tham ô cho Seungri và Yoo In Suk vì đã biển thủ 10 triệu won (gần 204,8 triệu đồng). Cụ thể, khi cảnh sát điều tra Monkey Museum, đã phát hiện ra Yuri Holdings biển thủ công quỹ.

Cảnh sát đang điểu tra số tiền đã được sử dụng vào mục đích gì. Bên cạnh đó, Seungri đã thừa nhận tặng vợ chồng cảnh sát Yoon 3 vé xem đêm nhạc hội của nhóm nhạc BigBang. Do đó, nam ca sĩ đã vi phạm Luật chống hối lộ và đút lót.

Cảnh sát Yoon còn bị cáo buộc để lộ bí mật của cơ quan nhà nước. Vợ của nam cảnh sát vẫn chưa bị buộc tội vì đang xác định giá trị tấm vé đêm nhạc hội Big Bang được Seungri tặng.

Liên quan đến cuộc điều tra quy mô lớn, cũng ngày 1.4, đã công bố thêm tội của cựu thành viên FT Island Choi Jong Hoon. Theo đó, nam ca sĩ đã vi phạm các Đạo luật hành động bạo lực trong tình dục và thừa nhận cáo buộc quay lén, phát tán video nhạy cảm trong nhóm chat có mặt Seung Ri, Jung Joon Young và một số người khác.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.