Sau tin đồn, vợ cũ Việt Anh lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Quế Vân

"Tôi và chị Quế Vân vẫn là chị em thân thiết và không bao giờ có chuyện chị ấy cặp kè và phá vỡ gia đình tôi. Tôi mong mọi người đừng hiểu lầm và thôi chỉ trích chị ấy"

Sau tin đồn, vợ cũ Việt Anh lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Quế Vân

Những ngày qua, việc Quế Vân cùng nam diễn viên Việt Anh sang Hàn Quốc để chỉnh sửa dung nhan và giải tỏa tâm lý hậu ly hôn. Cũng tại thời điểm đó, Hương Trần liên tục đăng tải status đầy tâm trạng, bóng gió về một người không để mẹ con cô yên ổn.

Cô viết: "Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con, và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên. Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ".

Không để mọi chuyện đi quá xa, ngay lập tức Hương Trần phủ nhận Quế Vân là người thứ ba xen vào gia đình mình. "Tôi và chị Quế Vân vẫn là chị em thân thiết và không bao giờ có chuyện chị ấy cặp kè và phá vỡ gia đình tôi. Tôi mong mọi người đừng hiểu lầm và thôi chỉ trích chị ấy", Hương Trần chia sẻ.

Được biết, mối quan hệ chị em thân thiết này bắt đầu từ sau hiểu lầm hồi tháng 7/2018. Thời gian hợp tác khi cùng nhau mở cơ sở nha khoa càng khiến hai người thêm gắn bó. Sau khi vợ chồng Việt Anh ly hôn, Quế Vân cũng chính là người động viên Hương Trần nên cố gắng vì con. "Ai cũng sẽ có vấp ngã và quan trọng mình đứng lên thế nào" là lời an ủi của Quế Vân mà Hương Trần nhớ mãi.

Cụ thể, Quế Vân từng bị vướng nghi vấn tình ái với Việt Anh vào năm 2018, ở thời điểm nam diễn viên và Hương Trần vẫn là vợ chồng. Tin đồn xuất phát từ một bức hình Quế Vân đăng tải khi chụp cùng Việt Anh cùng lời nhắn hỏi "Đẹp không cả nhà".

Thời điểm đó trên mạng xuất hiện clip quay lén cảnh Quế Vân khóc, được Việt Anh lấy khăn giấy lau nước mắt cho cô. Về phía Hương Trần, cô được cho là có động thái nhắn nhủ đầy ẩn ý: "La liếm ai thì la liếm nhưng chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!".

Tuy nhiên, sự việc được người trong cuộc nhanh chóng phủ nhận. Quế Vân, Việt Anh khẳng định chỉ là đồng nghiệp. Cư dân mạng sau đó cũng nhận thấy cả hai chỉ đang cùng hợp tác đóng quảng cáo.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ