Sắp ra mắt loạt phim mới về thám tử Sherlock Holmes

Bộ phim mới về viên thám tử tài danh Sherlock Holmes sắp được công chiếu trên toàn thế giới, đó là thông tin do nhà đồng sáng tạo bộ phim Steven Moffat công bố tại sự kiện Comic – Con vừa diễn ra tại San Diego cuối tuần qua.

Sắp ra mắt loạt phim mới về thám tử Sherlock Holmes
Sắp ra mắt loạt phim mới về thám tử Sherlock Holmes

Hàng trăm fan đã tề tựu tại Comic - Con ở San Diego chờ đợi để được xem đoạn trailer đầu tiên của phim Sherlock Holmes mới.

Steven Moffat cho biết, lần đầu tiên trong lịch sử, các fan của bộ phim này sẽ được ghi hình và phát trong một đoạn phim ngắn. Trong số fan, có những người đã xếp hàng từ nhiều giờ để chờ đợi buổi công bố này.

Bộ phim Sherlock lấy bối cảnh ở Victoria, nước Anh, với khung thời gian hoàn toàn giống với khung thời gian trong bộ truyện gốc của tác giả Arthur Conan Doyle.

Sắp ra mắt loạt phim mới về thám tử Sherlock Holmes ảnh 2

Thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ Wattson.

Cũng mang tên Sherlock như series phim truyền hình thực hiện từ năm 2010 đến 2014, nhưng bộ phim mới này hoàn toàn tách biệt cả về nội dung và cách thể hiện. Nam diễn viên từng được đề cử Oscar Benedict Cumberbatch đảm nhiệm vai chàng thám tử tài hoa.

Nhà sáng tạo Steven Moffat cho biết, thử thách của các nhà làm phim khi viết kịch bản cho bộ phim mới là khám phá vai trò của các nhân vật nữ trong tác phẩm của Conan Doyle. Ông nói: “Một trong những vấn đề của tác phẩm gốc mà chúng tôi dự định chuyển thể ở bộ phim mới này là những nhân vật nữ nói rất ít”.

Ông cũng nói về sức hấp dẫn của bản thân nhân vật Sherlock Holmes: “Chúng tôi “phải lòng” ý tưởng về một người đàn ông hiểu về mọi thứ trừ bản thân anh ta”.

Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

Theo Nhân dân

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ