Rớt nước mắt căn nhà nhỏ cũ kĩ của NS Lê Bình trước khi hôn mê

Khu nhà nghệ sỹ Lê Bình ở đã được xây từ lâu, cũ kĩ, rêu mốc khiến những ai đến thăm không khỏi “lắc đầu” cảm thán.

Rớt nước mắt căn nhà nhỏ cũ kĩ của NS Lê Bình trước khi hôn mê

Tháng 8/ 2018, nghệ sỹ Lê Bình bị phát hiện ung thư phổi nặng khiến nhiều người lo lắng. Dù vậy, từ thời điểm đó đến nay, nam diễn viên vừa tích cực điều trị bệnh vừa tiếp tục dành thời gian cho hoạt động nghệ thuật ở những dự án phù hợp sức khỏe.

Tuy nhiên, mới đây, nghệ sỹ Lê Bình đã phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, bị liệt nửa thân dưới do khối u di căn vào tủy, hai chân sưng phù do bệnh càng lúc càng nặng. Sau khi biết thông tin này, nhiều đồng nghiệp đã kêu gọi ủng hộ ông.

rot nuoc mat truoc can nha nho ngo ngang cua ns le binh truoc khi hon me - 1

Căn nhà đơn sơ của nam nghệ sĩ.

Nghệ sỹ Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953 trong một gia đình gốc miền Tây. Từ một họa sỹ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch.

Ông còn là một diễn viên thực lực, quen mặt với khán giả truyền hình thông qua các bộ phim: Mùa len trâu, Đất Phương Nam, Vịt Đồng kêu, Cô gái xấu xí…

Trước đây, nghệ sỹ Lê Bình sống cùng với vợ con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kéo dài không lâu vì vợ mê cờ bạc nên hai vợ chồng ly hôn cũng đã 37 năm.

rot nuoc mat truoc can nha nho ngo ngang cua ns le binh truoc khi hon me - 2

Trong nhà không có lấy một vật dụng giá trị.

 Thời điểm bệnh đổ nặng, ông tha thứ cho vợ và đón về sống chung. Hiện tại, ông sống trong một căn hộ nhỏ cũ kỹ ở một chung cư ở quận Tân Phú (TP. HCM), cùng với con trai út, cháu nội và vợ.

Phòng khách của nhà nam diễn viên được treo khá nhiều tranh ảnh của chính ông và cả những bức hoành phi về lời Phật dạy. Nghệ sỹ Lê Bình vốn rất tin vào Phật pháp.

rot nuoc mat truoc can nha nho ngo ngang cua ns le binh truoc khi hon me - 3

Những bức tranh do ông vẽ được treo trang trọng trong nhà.

Trong nhà cũng có rất nhiều sách được đặt ngay ngắn, gọn gàng trên giá. Đây có lẽ cũng là những tài liệu, tác phẩm yêu thích mà NS luôn hết sức trân trọng!

Hành lang lối vào nhà nghệ sỹ Lê Bình. Từ đây có thể thấy căn hộ chung cư này đã được xây dựng từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, vì chung cư ở tận tầng 5 bất tiện đi lại nên vợ chồng ông có thuê một phòng trọ ở tầng 1 ở cho tiện đi lại. Chỉ những ngày mà sức khỏe khởi sắc hoặc có việc gì đó thì ông mới về đây.

rot nuoc mat truoc can nha nho ngo ngang cua ns le binh truoc khi hon me - 4

Hành lang bên ngoài căn hộ.

rot nuoc mat truoc can nha nho ngo ngang cua ns le binh truoc khi hon me - 5

rot nuoc mat truoc can nha nho ngo ngang cua ns le binh truoc khi hon me - 6

Căn chung cư cũ tuy yên tĩnh nhưng nghèo nàn, đơn sơ.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ