Quốc Trường, Harry Lu công khai “thả thính” Midu, Phan Thành lại tha thiết mong mỏi một điều

Mặc dù Phan Thành và Midu đã không còn liên quan đến nhau, song những gì mà họ chia sẻ trên trang cá nhân vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Quốc Trường, Harry Lu công khai “thả thính” Midu, Phan Thành lại tha thiết mong mỏi một điều

Mới đây, hot girl xinh đẹp bất ngờ được dân mạng vun vén cho nam diễn viên Quốc Trường. Nguyên nhân xuất phát từ những bình luận "thả thính" của cả hai trên mạng xã hội. Chưa kể sau đó, Midu và Quốc Trường còn bị phát hiện đi ăn cùng nhau khiến fan lại càng ủng hộ nhiệt tình.

Trong khi đó, tham gia chương trình "Một tiếng kể hết", một nam diễn viên điển trai khác là Harry Lu cũng thừa nhận đã từng "thả thính" Midu, song hiện tại mối quan hệ của họ vẫn chỉ là 2 đường thẳng song song và chưa có dấu hiệu thành một cặp.

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu nè. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi" – Harry Lu nói.

img5163-15343065738291573461072-15348348661861713573459

Harry Lu thừa nhận "thả thính" Midu nhưng hiện tại vẫn chỉ là bạn.

Sau chia sẻ của nam diễn viên gốc Đài Loan, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh cầu vồng kèm theo dòng caption: "Sau cơn mưa lại thấy cầu vồng... Mọi thứ rồi sẽ có bắt đầu mới tốt hơn. Lucky coming...".

Chia sẻ đầy tâm trạng của Phan Thành đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, thiếu gia sinh năm 1989 nhận được nhiều lời động viên của bạn bè.

Trước đó, sau nhiều giông bão trong chuyện tình ái, Phan Thành đã quyết định buông bỏ quá khứ để tìm một khởi đầu mới tốt đẹp hơn. 

Thành

Phan Thành liên tục chia sẻ về mong muốn có một khởi đầu mới tốt đẹp.

Về phía Midu, trên trang cá nhân, cô cũng viết một status nói về quan điểm sống hiện tại của mình cùng bí quyết để luôn cảm nhận được sự hạnh phúc trong cuộc sống. 

du du

Midu chia sẻ về bí quyết hạnh phúc.

"Càng sống lâu, Du càng chọn cho mình cuộc sống đơn giản và suy nghĩ ít lại.

Một người từng rất thân với Du đã nói rằng: "Người ngoài hỏi anh, rốt cuộc là em đang nghĩ gì, em muốn điều gì? Anh trả lời họ, nhìn em vậy chứ em chẳng suy nghĩ điều gì cả. Cái gì em cũng có, riết rồi em chẳng cần cái gì, chẳng cần - nên em chẳng suy tính".

Mình nghĩ cuộc sống sẽ thú vị hơn nếu những gì bạn chọn đều là những gì bạn thích, không phải sống theo mong đợi của bất kỳ ai, mỗi ngày trôi qua đều vô tư, vui vẻ. Không phải như vậy là hạnh phúc rồi sao?" - hot girl xinh đẹp bày tỏ.

Quốc Trường, Harry Lu công khai “thả thính” Midu, Phan Thành lại tha thiết mong mỏi một điều ảnh 4Quốc Trường, Harry Lu công khai “thả thính” Midu, Phan Thành lại tha thiết mong mỏi một điều ảnh 5

Chuyện Midu và Phan Thành tái hợp là rất khó xảy ra. 

Chia sẻ của Midu cũng được rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ. Dù hiện tại cả Phan Thành và Midu không còn liên quan đến nhau nhưng những chia sẻ của họ vẫn luôn gây chú ý của công chúng.

Nhiều fan rất mong mỏi cặp đôi này có thể tái hợp song có lẽ điều này là rất khó xảy ra. 

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ