Quang Lê bị ca sĩ Bạch Yến tố lừa đảo, quỵt tiền

Quang Lê cho rằng, ca sĩ Bạch Yến không hiểu rõ sự tình, hoặc biết nhưng cố tình đánh lận con đen, vu khống cho anh với những lời lẽ nặng nề.

Quang Lê bị ca sĩ Bạch Yến tố lừa đảo, quỵt tiền

Tri thức trực tuyến đưa tin, cách đây 4 tháng (25/10/2014), ca sĩ Bạch Yến thông tin với phóng viên nội dung Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường).

Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời. Theo nữ ca sĩ, Quang Lê đã lừa đảo, quỵt tiền của người chết - tức nhà thơ Đoàn Kế Tường - số tiền 5 triệu đồng.

Quang Lê bị ca sĩ Bạch Yến tố lừa đảo, quỵt tiền - Ảnh 1

Hôm qua (25/2), nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng trước tin tức ca sĩ Bạch Yến cung cấp. Theo đó, Quang Lê chia sẻ, anh đã ứng trước cho nhà báo Đoàn Thạch Hãn số tiền là 10 triệu đồng (tổng tiền chi phí kịch bản là 50 triệu đồng) khi chỉ mới vừa nhận kịch bản phác thảo chứ chưa hoàn chỉnh.

Theo đó, đôi bên đã hẹn sẽ giao số tiền 40 triệu đồng còn lại khi tác giả đã hoàn thành bản thảo. Đạo diễn Tuấn Chelsea là người chuyển tiền giùm cho Quang Lê. Tin nhắn với nội dung nhà báo Đoàn Thạch Hãn đã nhận số tiền cọc 10 triệu này vẫn còn được Tuấn Chelsea lưu giữ.

Thế nhưng, trong thời gian kịch bản chưa hoàn thành ông Đoàn Thạch Hãn đột ngột qua đời. Nhận được tin này Quang Lê đã thông qua đạo diễn Tuấn Chelsea để chia buồn với ông chứ không lên tiếng đòi lại số tiền 10 triệu đồng đã ứng trước cho kịch bản.

Quang Lê cho rằng, ca sĩ Bạch Yến không hiểu rõ sự tình, hoặc biết nhưng cố tình đánh lận con đen, vu khống cho và dùng những lời lẽ nặng nề với anh như quỵt nợ người chết 5 triệu đồng.

Nam ca sĩ cũng nói rõ lý do vì sao 4 tháng sau vụ việc anh mới quyết định lên tiếng giải tỏa hiểu lầm này.

Vũ Vũ (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ