Quang Hà giàu đến ngỡ ngàng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng

Quang Hà không thuộc top sao hạng A trong làng nhạc Việt Nam nhưng anh lại giàu có đến ngỡ ngàng.

Quang Hà giàu có đến ngỡ ngàng.
Quang Hà giàu có đến ngỡ ngàng.

Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh ngày 19/1/1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Quang Hà nổi tiếng với ca khúc "Cô bé mắt nai" và "Những ngọn nến trong đêm".

1

Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc tại Hà Nội.

Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái chơi piano.

Từng sinh hoạt văn nghệ thường xuyên ở cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình và thường xuyên được tham gia trong các chương trình Bông hoa nhỏ của đài phát thanh - truyền hình Hà Nội. Năm 2000 thì Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 2.

Anh được xem là ca sĩ chăm chạy show từ nhỏ đến lớn trong showbiz.

Quang Hà bắt đầu Nam tiến và anh tích cực tham gia nhiều chương trình của Đài Truyền hình TP.HCM. Hơn 20 năm ca hát nhưng sự nghiệp của Quang Hà không thực sự quá nổi bật trong làng âm nhạc Việt Nam.

Xét về mặt cống hiến, Quang Hà cũng chỉ ở tầm giữa. Dù tên tuổi không quá "hot" nhưng Quang Hà lại sở hữu khối tài sản khổng lồ hơn rất nhiều ca sĩ đình đám.

Trong làng giải trí Việt, đồng nghiệp đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ”. Anh từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội. Anh còn có trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Nói về chuyện lắm đất, nhiều nhà, mới đây Quang Hà tiết lộ: "Chính xác là ở thời điểm hiện tại tôi có khoảng 16 ngôi nhà trong đó tôi vừa mua được một mảnh đất nữa và đang xây chia thành những phòng nhỏ để cho thuê".

Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 3.

Quang Hà giàu có đến mức khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Quang Hà tiết lộ để có khối tài sản này, anh phải hát "nổ cổ long họng": "Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến "long cổ họng".

Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản", nam ca sĩ tâm sự.

Ngoài hát phòng trà, Quang Hà còn tham gia hát đám cưới, hát event khai trương hay hát lễ sinh nhật. Dù không hoành tráng về mặt thương hiệu nhưng theo nam ca sĩ, trong những dịp như thế này anh nhận được cát-sê khủng. Có đám anh nhận cát-sê gần 500 triệu, có đám Quang Hà còn nhận được quà tặng là đất đai.

Nhiều người tò mò việc "tự thân" của Quang Hà sao dễ dàng vậy nhưng ngoài nguồn "tự thân", Quang Hà phải đi vay ngân hàng.

Anh tiết lộ: "Nếu nói tôi có nhiều nhà nhờ buôn bán bất động sản hoặc ca hát không đúng vì cũng phải đi vay ngân hàng. Không phải tôi mua cái nhà 20 tỷ mà có sẵn tiền để bỏ ra mua, không phải vay ngân hàng đồng nào, điều đó không hề có.

Việc vay mượn sẽ khiến cho mình có động lực để chăm chỉ cày cuốc mà gây dựng nên mọi thứ. Tôi có thể khẳng định tôi là một trong những ca sĩ chăm chỉ nhất showbiz".

Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 4.

Quang Hà mua nhà 20 tỷ đồng tại Hà Nội.

Gia sản, sự giàu có đột biến của Quang Hà khiến nhiều người hoài nghi. Có nhiều ca sĩ có cống hiến và giá cát-sê cao hơn anh nhiều nhưng rất ít người tự tin khoe gia tài "khủng" như vậy.

Mới đây, có một nam ca sĩ "đàn anh" cũng lên tiếng xéo xắt chuyện này. Tuy nhiên, Quang Hà vẫn không hề lên tiếng. Mọi việc Quang Hà thường để anh trai xử lý, ngay cả trong vấn đề mua bán bất động sản anh cũng tin vào người đàn ông này.

Quang Hà chỉ tập trung vào công việc, tích cực chạy show và làm nghệ thuật. Hiện tại, Quang Hà là một trong những ca sĩ thẳng thắn chia sẻ với truyền thông chuyện "của nả" của mình nhất.

Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 5.
Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 6.
Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 7.
Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 9.
Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 10. 
Quang Hà làm gì để có tài sản khủng: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại sắp xây chung cư 10 tầng - Ảnh 12.

Cận cảnh biệt thự 20 tỷ đồng của Quang Hà.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ