Quang Anh để lộ kết phim Về nhà đi con chỉ với 1 câu nói?

Nhiều khán giả đang rất phấn khích nếu đây thực sự là kết phim "Về nhà đi con".

Quang Anh để lộ kết phim Về nhà đi con chỉ với 1 câu nói?

Bảo Thanh - diễn viên đảm nhận vai Thư trong phim truyền hình Về nhà đi con đã chia sẻ những hình ảnh đoàn phim tổ chức tiệc chia tay diễn viên Quang Anh (Bảo) cũng như tạm biệt bối cảnh ở nhà bố Sơn xoăn (NSƯT Trung Anh đóng).

Bên cạnh những hình ảnh này, khán giả đặc biệt chú ý đến bình luận của Quang Anh.

Cụ thể, nam diễn viên nhắn gửi Bảo Thanh: "Em yêu chị vợ em". Điều này khiến khán giả yêu thích bộ phim cho rằng, có thể Bảo và Ánh Dương (Bảo Hân đóng) sẽ nên duyên trong những tập cuối của phim nên anh mới gọi Bảo Thanh là chị vợ.

Vua het vai trong

Quang Anh hết vai và được đoàn phim tổ chức tiệc chia tay.

Trước khi góp mặt trong Về nhà đi con, Quang Anh là diễn viên trẻ góp mặt trong nhiều bộ phim như Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Gia đình 4.0... và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Quang Anh hiện là sinh viên khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Khi tham gia Về nhà đi con, Quang Anh vào vai Bảo - con của Quốc (Tuấn Tú đóng). Trong phim, Bảo - Ánh Dương được khán giả nhiệt tình ghép đôi.

Chia sẻ về mối quan hệ với bạn diễn ngoài đời thực, Quang Anh cho biết, cả hai cũng có đi chơi, cafe trò chuyện nhưng không thường xuyên nếu không đi quay.

Vua het vai trong
Quang Anh - Bảo Hân được khán giả nhiệt tình ghép đôi.
Trước đó, một cảnh quay được cho là sẽ xuất hiện trong tập cuối của phim Về nhà đi con cũng được chia sẻ với khán giả.
Quay hình với bối cảnh ngoài trời, dàn diễn viên như NSƯT Trung Anh, Bảo Hân, Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Tuấn Tú, Ngân Quỳnh, NSND Hoàng Dũng vui vẻ quây quần bên nhau.

Trong những hình ảnh này, cặp đôi Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường), Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú) hạnh phúc bên nhau, riêng Ánh Dương (Bảo Hân) vẫn "bám" bố Sơn (NSƯT Trung Anh) không rời.

Loạt khoảnh khắc khiến cư dân mạng cho rằng, Về nhà đi con sẽ khép lại với cái kết đẹp như mơ, đúng ý khán giả mong muốn.

Về nhà đi con quay hình và phát sóng theo kiểu "cuốn chiếu", nghĩa là vừa phát sóng vừa quay. Phim có độ dài dự kiến 82 tập và đang lên sóng đến tập 45.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ