Phương Mỹ Chi lần đầu nói thật về lời đồn vô ơn với Hiền Thục

Nổi danh từ chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và đoạt ngôi Á quân, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi đã vướng nhiều lời đồn khi bước chân vào showbiz quá sớm. 

Phương Mỹ Chi lần đầu nói thật về lời đồn vô ơn với Hiền Thục

Trong đó có tin đồn vô ơn những người đã giúp đỡ em năm xưa như huấn luyện viên Hiền Thục, MC Trấn Thành.

Trong một talkshow mới đây mang tên Ngồi xuống uống trà, Phương Mỹ Chi đã thẳng thắn nhắc đến điều này.

Trước những lời đồn rạn nứt, Phương Mỹ Chi cho hay phản ứng của 2 cô trò: "Em với cô Hiền Thục không bao giờ bàn về vấn đề đó luôn á. Tại thật ra mình không có, mà mình cũng không nghĩ gì về đối phương nên là cũng không có gì để giải thích với nhau hết".

phuong my chi thua nhan danh nhau voi ban hoc, noi that ve loi don vo on hien thuc - 1

Phương Mỹ Chi nhiều lần bị đồn vô ơn HLV Hiền Thục.

Phương Mỹ Chi cũng cho biết lâu rồi chưa được gặp "cô giáo" Hiền Thục vì giọng ca Nhật ký của mẹ bận nhưng cứ mỗi dịp như 20/11, năm mới... Phương Mỹ Chi đều nhắn cho nữ huấn luyện viên cũ của mình.

Cô bé vẫn nhớ tin nhắn gần đây Hiền Thục nhắn lại ngắn gọn rằng: "Vẫn luôn yêu thương dù cô ở xa".

Còn việc cô bé không xuất hiện trong liveshow Dấu ấn năm 2014 của Hiền Thục dù được nữ huấn luyện viên mời, Phương Mỹ Chi cho biết do lịch diễn của bé đã được sắp xếp từ trước nên thể hủy được.

Cô bé cũng hiểu "trách nhiệm của một người ca sĩ" đã nhận show nào là phải diễn show đó. Bản thân Hiền Thục cũng chia sẻ trên trang cá nhân mong khán giả không giận Phương Mỹ Chi.

 "Cô bé dân ca" cũng từng bị chỉ trích là vô ơn đối với Hiền Thục vì trong một lễ trao giải được nhận giải thưởng lớn nhưng không cảm ơn cựu huấn luyện viên cũng như nhiều người đã giúp đỡ.
Phương Mỹ Chi cho biết mình bị "não cá vàng", hay quên và trong những phút giây như vậy cũng không thể nhớ được hết, mong mọi người bỏ qua.

phuong my chi thua nhan danh nhau voi ban hoc, noi that ve loi don vo on hien thuc - 2

Hình ảnh cô bé bên Hiền Thục năm xưa.

Với Hiền Thục hay MC Trấn Thành, cô bé đều không quên họ đã chỉ dạy từ cách hát, cách diễn đến đi mua đồ cho mình. Phương Mỹ Chi vẫn nhớ được Trấn Thành dẫn đi mua quần áo, cô bé tự nhận khi đó mình mặc đồ... ghê quá.

Một người không kém phần quan trọng là Quang Lê cũng được Phương Mỹ Chi bày tỏ rất thẳng thắn.

Cô bé cho biết mới đầu không thích gọi Quang Lê là "ba" dù được nam ca sĩ đề nghị ngay từ đầu. Cô nhóc chỉ thấy chú này "kỳ kỳ, sao sao đó, nói rất nhiều", "hứa thật nhiều - thất hứa cũng thật nhiều". Tuy nhiên sau quá trình tiếp xúc, cô bé cảm nhận Quang Lê thực sự thương mình và đã gọi "ba" một cách vô tư.

Với những lời đồn từng bị tố chảnh, mắc bệnh ngôi sao khi còn quá nhỏ, cô bé giải thích do mình chỉ tự tin trên sân khấu, trong hậu trường thường khá e dè và ngại tiếp xúc nên không hay tương tác với ai, thường chỉ thu mình ngồi bấm điện thoại.

Cô bé cũng không dám nói chuyện với người lạ, sợ lại bị cho là thảo mai hoặc hỗn, không biết làm gì cho vừa lòng!

phuong my chi thua nhan danh nhau voi ban hoc, noi that ve loi don vo on hien thuc - 3

Phương Mỹ Chi từng bị "khinh khi" vì học kém, bị chuyển xuống lớp dưới.

Nổi tiếng là thế nhưng Phương Mỹ Chi cho biết trong lớp mọi người không coi cô bé là người nổi tiếng. Đó cũng là khi giọng ca nhí được thể hiện mình một cách thoải mái nhất, thấy mình và các bạn "khùng như nhau", rất hay "dìm hàng", chơi khăm nhau.

Phương Mỹ Chi cũng tiết lộ cô bé từng bị "ăn hiếp" lúc vào trường mới nhưng cô nàng thừa nhận mình cũng không hiền.

Lúc vào trường mới cô bé đang học lớp 5 nhưng do tiếng Anh rất kém nên bị chuyển xuống học tiếng Anh lớp 4. Các em lớp 4 đã "khinh khi" Phương Mỹ Chi vì "học ngu", "lớn rồi mà học lớp nhỏ" và nói những từ rất hỗn, thậm chỉ chửi thề, đánh lộn.

"Em nhát thôi nhưng ai đánh em là em đánh lại đó", Phương Mỹ Chi cho biết.

Một lần, cô bé đã đánh nhau với bạn trai lớp nhỏ hơn nhưng gọi cô bé bằng "mày". Va chạm trong thang máy, cả hai đã xô ngã, giật tóc, đấm đá, chửi lại nhau. "

Nó đánh em là em đánh lại thôi, kệ nó!", cô nhóc vui vẻ tiết lộ. Từ đó, Phương Mỹ Chi cạch mặt bạn này luôn. 

Nhưng sau ít lâu, Phương Mỹ Chi còn có một sự "trả thù" ngọt ngào đối với bạn này mà không cần đánh. Đó là sau đó cô bé vượt lớp, lên thẳng lớp 6 mà không phải học tiếng Anh lớp 5, hơn nữa tiếng Anh còn đứng nhất lớp. Cô bé ước lúc đó có bạn đó ở bên để mình "lên mặt".

Dù "máu chiến" đánh nhau vậy thôi chứ cô bé thừa nhận lúc về đã khóc và quyết tâm học tiếng Anh cho giỏi. Những mâu thuẫn đều tự giải quyết mà không phải người lớn can thiệp đã trở thành những ký ức khó quên thời đi học đối với cô bé nổi tiếng nhưng cũng rất vô tư, đời thương - Phương Mỹ Chi.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.