Phương Mai lần đầu tiết lộ từng tự tử khi chia tay đạo diễn Ngô Quang Hải

San những bàn tán xôn xao của dư luận về chuyện tự tử sau chia tay đạo diễn Ngô Quang Hải, Phương Mai đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện.

Siêu mẫu Phương Mai.
Siêu mẫu Phương Mai.

Mới đây nhất trong một lần gặp gỡ với mẹ bầu Phương Mai, nữ siêu mẫu đã có những chia sẻ về cuộc sống yên bề gia thất, sắp tận hưởng thiên chức làm mẹ. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Phương Mai đối diện thẳng thắn với tin đồn từng tự tử vì tình.

3.
Trước tiên chia sẻ về quyết định lấy chồng và sinh con ở tuổi 29, Phương Mai cho biết: "Trước đây tôi từng chia sẻ không có ý định lấy chồng, ở nhà nuôi mèo tới già. Đôi khi nhiều người hỏi tôi có hối hận không khi đang đam mê với sự nghiệp mà lại tạm dừng lại, lấy chồng và chuẩn bị sinh con.
Nhưng tôi nghĩ rằng khi mình lựa chọn việc này, mình đã nghĩ chín chắn, thoải mái, thấy tương lai rẽ sang hướng khác rất thú vị. Tôi thấy vui và rất viên mãn".

Tại buổi trò chuyện này, Phương Mai cũng lần đầu chia sẻ về câu chuyện "tự tử vì tình", Phương Mai thẳng thắn: "Mối tình đó kết thúc từ năm 2010. Bạn thấy đấy, tôi còn đang sống và hạnh phúc thế này, làm sao tự tử được? Năm 2014 tôi đã cưu mang 2 em mèo rồi, tôi mà đi mất thì ai sẽ chăm sóc những đứa con của mình đây? Rồi sứ mệnh giải cứu những em mèo bị bỏ rơi còn chưa thực hiện xong thì làm sao có thể bỏ đi được?".

Trước đó không lâu, Phương Mai đã chia sẻ hình ảnh trong tháng thứ 8 của thai kỳ. Theo đó, Phương Mai tự tin diện đầm ôm và giày cao gót trông rất tươi tắn và khỏe mạnh.

Cùng với đó, Phương Mai tiết lộ: "31 tuần 1 ngày - bụng sắp thành cái giành. Khủng long mẹ 66kg - khủng long con 1.8 kg và bác sĩ nào siêu âm xong cũng nhận xét "đầu to má phính chân dài".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.