Phim “Cô gái đến từ hôm qua” bất ngờ chiếu sớm

GD&TĐ - Theo dự kiến, sản phẩm được mong chờ của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sẽ phủ sóng màn ảnh lớn từ ngày 21/7, nhưng mới đây, khán giả đã "phát cuồng" với những suất chiếu sớm.

Phim “Cô gái đến từ hôm qua” bất ngờ chiếu sớm

Nội dung hấp dẫn

Sau thành công của "Em là bà nội của anh", đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã nhanh chóng bắt tay thực hiện dự án mới - "Cô gái đến từ hôm qua". Đây là bộ phim được chuyển thể từ một trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, người được độc giả Việt Nam mọi thế hệ yêu mến.

Phim dài 120 phút có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, Trúc Nhân, Hà Mi, Minh Khang, Gia Bảo, Bảo An, Tiểu Bảo Quốc, Lan Phương, Tùng Min, Ngọc Linh, Thủy Tiên, Hà Linh… Trong phim, Ngô Kiến Huy vào vai Thư Thơ Thẩn, còn Miu Lê vào vai Việt An - một cặp học trò so le và là “kì phùng địch thủ” dễ thương.

Nội dung xuyên suốt phim là sự đan xen giữa hai câu chuyện của quá khứ và hiện tại. Nếu lúc còn bé, Thư Thơ Thẩn luôn tự hào mình là một cậu nhóc thông minh, có thể dễ dàng bắt nạt và sai khiến cô bạn hàng xóm Tiểu Li thì giờ đây, khi lớn lên, Thư luôn khổ sở vì bị Việt An, cô bạn học cùng lớp mà cậu thầm thương trộm nhớ "bắt nạt"...

Nhạc phim lôi cuốn

Có thể nói, "Cô gái đến từ hôm qua" là bộ phim được mong đợi nhất trong hè năm nay. Theo nhận xét của một số khán giả trẻ, "Cô gái đến từ hôm qua" còn hơn cả một bộ phim học trò lãng mạn nhờ những sáng tạo bất ngờ của đạo diễn trong những trường đoạn giả tưởng độc đáo hay những tình tiết hài duyên dáng và phần âm nhạc ấn tượng do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phụ trách sản xuất.

Nói đến âm nhạc, chắc chắn khán giả phim "Cô gái đến từ hôm qua" nói chung và fans của Vũ Cát Tường nói riêng sẽ phải nghĩ ngay đến bản ballad lãng mạn và ngọt ngào mang tên "Cô gái ngày hôm qua" - ca khúc chủ đề của phim do chính nữ nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sáng tác đã gây "náo loạn" các trang nhạc trực tuyến từ ngày 23/3. Lần đầu trải nghiệm với nhạc phim nhưng Vũ Cát Tường đã làm khán giả bất ngờ. Cô "thôi miên" người nghe bằng những giai điệu vô cùng duyên dáng. Đã từng thành công với rất nhiều chất nhạc khác nhau, nhưng lần này Vũ Cát Tường cho thấy ballad chính là thế mạnh của mình dù đã lâu cô chưa viết lại thể loại này.

Với sản phẩm nhạc phim lần này, Vũ Cát Tường đã chứng minh nghệ thuật không phải điều nghệ sĩ thấy mà là điều họ khiến người khác thấy. Âm nhạc của Vũ Cát Tường giống như suối nguồn tinh khiết chảy đến tim người nghe. Sự kết nối kỳ diệu đó tạo ra những rung cảm thú vị. Bởi vậy khi ai đó trót nghe nhạc của Vũ Cát Tường thì sẽ nghe mãi và yêu mãi những giai điệu của cô.

Trước đó, MV "Cô gái ngày hôm qua" cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt và tạo ra lượng tương tác cực lớn trên kênh Youtube riêng của Vũ Cát Tường. Có thể nói, sự lôi cuốn của ca khúc chủ đề là một trong những yếu tố làm nên thành công cho phim "Cô gái đến từ hôm qua".

Phim “Cô gái đến từ hôm qua” bất ngờ chiếu sớm ảnh 1Phim “Cô gái đến từ hôm qua” bất ngờ chiếu sớm ảnh 2Phim “Cô gái đến từ hôm qua” bất ngờ chiếu sớm ảnh 3

FM - fans của Vũ Cát Tường nô nức đi xem "Cô gái đến từ hôm qua" để cổ vũ thần tượng lần đầu viết nhạc phim. Ảnh: Pi Pi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ