Phillip Nguyễn đăng ảnh ngọt ngào, nói lời ngôn tình với Linh Rin

Để chúc mừng sinh nhật bạn gái Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn đã đăng bức ảnh hai người tình tứ bên nhau kèm theo lời thổ lộ ngọt ngào.

Phillip Nguyễn nói lời ngọt ngào với Linh Rin trong ngày sinh nhật cô.
Phillip Nguyễn nói lời ngọt ngào với Linh Rin trong ngày sinh nhật cô.

Phillip Nguyễn đăng ảnh cùng Linh Rin trên story Instagram kèm theo lời lãng mạn: "Chúc mừng sinh nhật em. Em là người khiến anh nhận ra đừng bao giờ nên ngại ngùng trong tình yêu".

Phillip Nguyễn và Linh Rin chính thức công khai tình cảm từ ngày 27/8. Sau khi check-in ở Đà Nẵng, cặp đôi đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau.

Loạt hình ảnh cả hai có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau cùng những hiệu ứng hình trái tim, môi son được coi là động thái ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Sau đó, hai người cũng công khai "thả thính" nhau trên trang cá nhân. Dưới bài đăng của Linh Rin, em chồng Tăng Thanh Hà viết: “Thank You For Coming” (tạm dịch: Cảm ơn em đã tới). Hotgirl Hà Nội đáp lại: “Thank You For Sharing” (Cảm ơn anh đã chia sẻ cùng em). Phillip Nguyễn tiếp tục: “Thank You For Replying” (Cảm ơn em đã trả lời anh).

Linh Rin và Phillip Nguyễn nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ sau khi thừa nhận hẹn hò. Trước đó, cặp đôi từng xuất hiện cạnh nhau trong đám cưới người bạn của gia đình Phillip và chia sẻ nhiều khoảnh khắc tương đồng trên trang cá nhân.

Dù không làm nghệ thuật nhưng Phillip Nguyễn vẫn nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng bởi gia thế "khủng".

Thiếu gia nhà họ Nguyễn sinh năm 1986, là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, sở hữu ngoại hình điển trai và thường vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân showbiz.

Trong khi đó, Linh Rin cũng không phải gương mặt quá xa lạ với cư dân mạng. Nàng hotgirl Hà thành sinh năm 1993, từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007… và góp mặt trong The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

Với chiều cao 1,67m cùng thân hình mảnh mai, gương mặt thanh thoát, Linh Rin dễ dàng chinh phục nhiều phong cách, từ gợi cảm, thanh lịch đến sắc sảo. Sở hữu gương mặt sắc nét, hiện đại, thần thái tự tin, cuốn hút và sang chảnh, Linh Rin nhận được khá nhiều thiện cảm từ công chúng.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ