Bản in

Văn hóa

Thứ Sáu, 30/1/2015 09:01

Phi Nhung mở nhà hàng để nuôi 18 đứa con

Nữ ca sĩ vừa khai trương nhà hàng chay để lấy tiền nuôi gần 20 trẻ mồ côi.

Chiều 29/1, Phi Nhung khai trương nhà hàng chay ở TP HCM. Đây là địa điểm kinh doanh đầu tiên của nữ ca sĩ ở trong nước. Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại về nước hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, nhưng nhiều năm qua cô chỉ chuyên tâm ca hát, đến nay mới phát triển thêm ở lĩnh vực kinh doanh.

3-8457-1422580269.jpg

Phi Nhung đưa các con nuôi từ Bình Phước xuống dự khai trương. Hiện, nữ ca sĩ nuôi 18 bé từ sơ sinh đến khoảng 10 tuổi. Cô sẽ cấp dưỡng đến khi các bé tròn 18 tuổi. Việc kinh doanh nhà hàng chay góp phần giúp giọng ca 'Bông bí vàng' có thêm chi phí để nuôi các bé.

4-4925-1422580269.jpg

Việc mở nhà hàng tuy sẽ khiến nữ ca sĩ thêm bận rộn, bởi cô còn phải chạy show kín lịch, nhưng Phi Nhung hy vọng mình càng có thêm điều kiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

5-6447-1422580269.jpg

Phi Nhung tự tay vào bếp chuẩn bị món ăn cho thực khách trong buổi khai trương.

7-3978-1422580270.jpg

Cô còn trải nghiệm vai trò phục vụ.

8-3228-1422580270.jpg

Nữ ca sĩ hải ngoại không giấu được niềm vui rạng ngời trong ánh mắt.

Theo Ngôi sao

Hao (26/02/2015 19:40:37 PM)

Xin chi Phi Nhung cho dia chi nha hang cua chi de tui em co dip ve se ghe vo ung ho chi nhe

Ho Thi Thoa (26/02/2015 19:39:56 PM)

Phi Nhung, con lam dung roi. Di cau xin muoi phuong Phat phu ho cho con. Chuc con gap nhieu thuan loi de co dieu kien nuoi cac chau nho. A Di Da Phat. Rat tiec di o xa qua khong ung ho cho con duoc

Nguyên Duy Thanh (26/02/2015 18:07:01 PM)

Chi Phi Nhung oi em rat ham mo chi. Chi la mot nguoi co tri thuc, co cuoc song day y nghia. Sap den tet 2015 roi em chuc chi mua may ban dat va phat trien de con nuoi dua tre mo coi, de day do cac em nen nguoi tot giong nhu chi. Em chuc chi hanh phuc va song hon 100 tuoi nha

Co be de thuong (25/02/2015 22:20:34 PM)

Em chuc chi buon may ban dact nhan duoc nhieu show dien de giup may dua be mo coi va nhung hoan canh kho khan. Em mong chi cho em so dien thoai

Trần Anh (25/02/2015 22:19:26 PM)

Những việc làm như cua ca sĩ Phi Nhung rất nên được truyền thông đưa lên để phân tích, chia sẻ, ca ngợi... và rất đáng để được mọi người đọc và nghĩ lại những việc làm của mình.

Thay mặt các em cảm ơn việc làm và tấm lòng của ca sĩ Phi Nhung

Phụng Van Ngo (25/02/2015 22:17:55 PM)

Xin chúc Phi Nhung nhiều may mắn, đem đời mình cống hiến cho mầm non.

Justine (25/02/2015 22:17:12 PM)

Co may ai hanh dong nhu Phi Nhung

Chuong (25/02/2015 22:15:48 PM)

Đa phần những người nghệ sĩ ở đỉnh cao chỉ biết sắm xe bac tỉ, sắm nhà triệu đô để hưởng thụ cho cá nhân thôi. Thật hiếm có người nghệ sĩ có tấm lòng yêu thương, san sẻ giúp đỡ mọi hoàn cảnh khó khăn của nhân loại như ca sĩ Phi Nhung. Tấm lòng của cô thật đáng quý biết bao

vothoiluc (31/01/2015 20:55:26 PM)

Tôi rất thích nghe PN hát vào những chiều mưa. Tôi rất quý trọng tấm lòng cao thượng của cô dành cho các bé. Cho tôi hỏi địa chỉ nhà hàng. Chúc công việc kinh doanh của cô được thuận lợi và chúc cô luôn hạnh phúc. Đặc biệt chúc cô sớm có ý trung nhân.

Nga (31/01/2015 20:51:51 PM)

Tôi yêu Phi Nhung