Phát sốt với ảnh cưới từ 21 năm trước của ca sĩ Mỹ Linh

Sau 21 năm kết hôn, mới đây ca sĩ Mỹ Linh đã bất ngờ khoe ảnh cưới với nhạc sĩ Anh Quân khiến dân tình vô cùng thích thú.

Phát sốt với ảnh cưới từ 21 năm trước của ca sĩ Mỹ Linh

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã khiến dân tình được phen thích thú khi khoe ảnh cưới từ 21 năm trước với nhạc sĩ Anh Quân. Qua hình ảnh có thể thấy cả cô dâu và chú rể đều vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

Mỹ Linh khi ấy với mái tóc ngắn thương hiệu, gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ đã khiến bao người say đắm.

Sau 21 năm kết hôn, tình cảm vợ chồng của Mỹ Linh và Anh Quân ngày càng mặn nồng hơn. Có thể nói, đó là điều rất đáng quý và hiếm hoi trong showbiz Việt hiện nay.

Từ trước tới nay, cặp đôi vẫn luôn chăm sóc, đồng hành cùng nhau vượt qua bao khó khăn và theo như nhiều người nhận xét, họ vẫn yêu thương nhau như những ngày đầu tiên.

 Ảnh cưới của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Ảnh cưới của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Ca sĩ Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân vào năm 1998. Khi đó, chị được coi là ngôi sao đang nổi của nền âm nhạc Việt Nam. Còn nhạc sĩ Anh Quân mới trở về quê nhà sau nhiều năm du học tại Đức. Anh còn mang theo một cô con gái 3 tuổi tên là Anna. Giọng ca Tóc ngắn tâm sự, khi lấy nhạc sĩ Anh Quân, chị tập làm mẹ trước khi tập làm vợ.

Sau 21 năm kết hôn, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân trở thành một trong những gia đình kiểu mẫu trong showbiz Việt. Với nhiều người, điều quan trọng có thể là tiền, là công danh… nhưng với Mỹ Linh, chị chọn cuộc sống gia đình.

Mỹ Linh từng chia sẻ: “Có nhiều tiền, công danh chói lọi, nhưng gia đình là con số không, cũng có nghĩa là bạn không có gì cả. Tôi đặt gia đình lên trên và vì có gia đình nên tôi tìm được sự cân bằng. Chính xác là 6 năm lại đây, tôi nhận show có chọn lọc hơn để dành nhiều thời gian cho gia đình, cho các con.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Anh Quân.
Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Anh Quân.

Các con tôi lớn lên mỗi ngày và tôi sợ mình bỏ mất việc nhìn thấy sự trưởng thành ấy của con. Tôi nghĩ, mình cần gia đình và gia đình cũng cần tôi. Sẽ không là gì nếu không có một gia đình để đi về dù nhiều tiền, nhiều tiếng. Tôi không ước mong mình thật giàu có mà chỉ cần bình yên và hạnh phúc khi gia đình luôn được ở bên nhau. Cả tôi và Anh Quân đều cố gắng vun đắp cho điều này”.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, vợ chồng Mỹ Linh còn tự hảo bởi ba người con của họ cũng rất tài năng. Con gái lớn Anna vừa tốt nghiệp trường Berklee College of Music - một trong 4 trường học nhạc được coi là tốt nhất thế giới. Hiện cô đang làm việc trong một phòng thu nổi tiếng tại Los Angeles (Mỹ). Con trai thứ hai - Anh Duy hiện đang theo học ngành Y tại Australia.

Con gái út Mỹ Anh được đánh giá là người có khả năng âm nhạc nổi bật nhất trong 3 người con của Mỹ Linh - Anh Quân. Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé đã ra ablum riêng. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Mỹ Anh đều khiến khán giả trầm trồ bởi giọng hát điêu luyện và đầy cảm xúc.

Mỹ Linh - Anh Quân đã hạnh phúc bên nhau suốt nhiều năm qua.

Mỹ Linh - Anh Quân đã hạnh phúc bên nhau suốt nhiều năm qua.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ