Phản ứng bất ngờ của Lâm Tâm Như khi gặp "Dung Ma Ma" sau 21 năm

Khoảnh khắc Lâm Tâm Như xúc động cầm tay Dung Ma Ma - Lý Minh Khải khiến khán giả cũng vui lây.

Lâm Tâm Như.
Lâm Tâm Như.

Tối 19/11, lễ khai mạc cho LHP Kim Kê 2019 đã diễn ra tưng bừng tại Trung Quốc. Dàn sao đình đám gồm Trương Nghệ Mưu, Trương Quốc Lập, Trần Đạo Minh, Ngô Kinh, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn, Lâm Tâm Như, Chu Nhất Long đều tham gia sự kiện này.

Một tình tiết đáng chú ý là khi đang ở trong hội trường sân khấu, Lâm Tâm Như bất ngờ đứng bật dậy, bỏ cả ghế ngồi để chào hỏi Dung Ma Ma - Lý Minh Khải.

Cách Lâm Tâm Như - Lý Minh Khải vui vẻ hội ngộ nhau làm khán giả ngạc nhiên. Có thể thấy, tình cảm giữa các diễn viên vẫn rất tốt đẹp dù ở thời điểm này, mỗi người đều có công việc và những mối bận tâm riêng.

Gặp Dung Ma Ma sau 21 năm "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như đứng bật dậy, bỏ cả ghế ngồi hạng A - Ảnh 3.

Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như và Lý Minh Khải từng đóng chung phim Hoàn Châu Cách Cách, phần 1 của bộ phim ra mắt năm 1997, phần 2 ra mắt năm 1998.

Trong cả 2 phần phim, Lâm Tâm Như đóng vai Hạ Tử Vy hiền lành, yếu đuối, còn Lý Minh Khải thì hóa thân thành Dung Ma Ma - tay chân thân tính của Hoàng hậu.

Hơn 20 năm đã trôi qua, hình tượng Hạ Tử Vy - Dung Ma Ma vẫn còn in hằn trong lòng khán giả. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có ai đóng các vai này thành công như Lâm Tâm Như - Lý Minh Khải.

Gặp Dung Ma Ma sau 21 năm "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như đứng bật dậy, bỏ cả ghế ngồi hạng A - Ảnh 5.Gặp Dung Ma Ma sau 21 năm "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như đứng bật dậy, bỏ cả ghế ngồi hạng A - Ảnh 6.Gặp Dung Ma Ma sau 21 năm "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như đứng bật dậy, bỏ cả ghế ngồi hạng A - Ảnh 7.

Lâm Tâm Như tay bắt mặt mừng khi gặp Lý Minh Khải.

Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim đã đưa Lâm Tâm Như từ cô diễn viên kém tên tuổi thành ngôi sao sáng trên bầu trời giải trí Châu Á. Từ sau vai Hạ Tử Vy, Lâm Tâm Như luôn được gắn với các vai hiền lành, chính trực.

Gặp Dung Ma Ma sau 21 năm "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như đứng bật dậy, bỏ cả ghế ngồi hạng A - Ảnh 8.Gặp Dung Ma Ma sau 21 năm "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như đứng bật dậy, bỏ cả ghế ngồi hạng A - Ảnh 9.

Có ai còn nhớ những hình ảnh huyền thoại này?

Hiện tại, Lâm Tâm Như không chỉ làm diễn viên mà còn đảm nhận cả công việc đạo diễn, nhà sản xuất. Từ sau khi lấy Hoắc Kiến Hoa và sinh em bé, tên tuổi Lâm Tâm Như càng được giới truyền thông quan tâm hơn.

Bỏ qua những ồn ào, thị phi ngoài đời thực, Lâm Tâm Như thực sự là một ngôi sao đã gắn với thời thanh xuân của cả 1 thế hệ yêu mến phim Hoa ngữ.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ