Phạm Hương suốt một năm ngược xuôi làm từ thiện

Với chuyến đi thiện nguyện mới đây tại Đồng Tháp và Bến Tre, Phạm Hương đã chính thức kết thúc chương trình hành động năm 2016 của mình.

Phạm Hương suốt một năm ngược xuôi làm từ thiện
Pham Huong suot mot nam nguoc xuoi lam tu thien - Anh 1

Hoa hậu Phạm Hương phát quà, phát thuốc cho người nghèo ở Đồng Tháp và Bến Tre

Những ngày vừa qua, Phạm Hương lại tất bật làm từ thiện tại Đồng Tháp và Bến Tre. Đây là chuyến từ thiện trong tháng 12 cũng là tháng kết thúc năm 2016 với nhiều hoạt động cộng đồng nổi bật của người đẹp 25 tuổi. Trong hành trình thiện nguyện mới nhất, Phạm Hương đã tích cực tham gia phát quà, phát thuốc cho người nghèo và trò chuyện, hỏi thăm bà con.

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, trong nhiệm kỳ của mình, Phạm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng cô sẽ đến thăm và hỗ trợ cho một vùng đất gặp khó khăn, san sẻ tình thương và giúp ích phần nào cho người dân khắp mọi miền Tổ quốc.

Suốt năm qua, Hoa hậu Phạm Hương đã có mặt ở hầu hết những nơi cần giúp đỡ từ Bắc chí Nam, để mang đến tấm lòng và sự yêu thương của mình cùng các nhà hảo tâm khác. Cô đã từ Cần Thơ, Vĩnh Long trao quà nhân dịp đầu năm mới, đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM thăm hỏi thân tình những nghệ sĩ lớn tuổi hay về Bình Dương nấu ăn cho các cụ già ở trại phong và chơi đùa cùng trẻ em ở làng phong Bến Sắn, rồi đón trung thu ấm áp cùng trẻ em khó khăn ở Long An…

Pham Huong suot mot nam nguoc xuoi lam tu thien - Anh 2

Cô và NSND Ngọc Giàu không quên thăm hỏi tận tình từng người một

Hẳn ai cũng nhớ mùa mưa lũ giữa năm nay tại Hà Tĩnh, Quảng Bình,… Phạm Hương cũng là một trong những sao Việt ngược xuôi quyên góp và đến tận nơi giúp đỡ bà con. Chưa dừng lại ở đó, các căn nhà tình thương ở Lâm Đồng có một phần công sức không nhỏ của giám khảo The Face. Và sẽ là thiếu sót lớn nếu không nói đến chuyến đi lên Lào Cai của Hương để thăm các trẻ em dân tộc…

Với hành trình thiện nguyện đầy nhiệt huyết đó, nhiều người đã đặt cho Phạm Hương cái tên trìu mến “Hoa hậu quốc dân” để thể hiện tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ đối với cô

Còn về Phạm Hương, cô khiêm tốn cho biết : “Bản thân Phạm Hương là thế hệ thanh niên, còn trẻ, nên Phạm Hương nghĩ cá nhân mình có trách nhiệm và có nghĩa vụ với cộng đồng, phải yêu thương và san sẻ cùng mọi người. Sau đó, với danh vị là hoa hậu, Phạm Hương muốn thông qua những hoạt động có ý nghĩa của mình, sẽ mang lại nguồn cảm hứng, thôi thúc các bạn trẻ sẽ làm theo mình, để những người khó khăn sẽ nhận được nhiều yêu thương hơn, lạc quan hơn... Đó là điều làm Phạm Hương hạnh phúc nhất...”

Sang năm 2017, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đổi chủ. Có lẽ người hâm mộ sẽ còn khó thấy Phạm Hương hoạt động trong làng giải trí hơn nữa, bởi cô chuẩn bị thực hiện các dự án thiện nguyện lớn ở những vùng xa xôi để giúp đỡ nhiều người hơn.

Pham Huong suot mot nam nguoc xuoi lam tu thien - Anh 3
Pham Huong suot mot nam nguoc xuoi lam tu thien - Anh 4
Pham Huong suot mot nam nguoc xuoi lam tu thien - Anh 5

“Hoa hậu quốc dân” chăm chỉ thực hiện công việc thiện nguyện

Pham Huong suot mot nam nguoc xuoi lam tu thien - Anh 6

Phạm Hương chia sẻ bản thân luôn hạnh phúc khi có sự đồng hành của người hâm mộ suốt chặng đường của mình

Ảnh: Trung Phạm

Theo iHay

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ