Nức lòng chờ album của Phương Mỹ Chi

Sau một thời gian dài chờ đợi, những người hâm mộ giọng hát của Phương Mỹ Chi đang nức lòng vì sắp được cầm trên tay album đầu tay của cô bé.

Nức lòng chờ album của Phương Mỹ Chi
Hình ảnh album được chia sẻ trên trang cá nhân của Quang Lê.
Hình ảnh album được chia sẻ trên trang cá nhân của Quang Lê. 

Ngay từ tháng 3/2014, người hâm mộ giọng ca ngọt ngào, truyền cảm của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã được bật mí rằng, cô bé sắp sửa ra album đầu tay. Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 5/2014, cha nuôi của "chị Bảy" - nam ca sĩ Quang Lê mới chính thức ấn định ngày tung ra album này.

Theo những chia sẻ của Quang Lê, CD đầu tay của Phương Mỹ Chi sẽ được phát hành vào ngày 10/6/2014. Anh tỏ ra rất hào hứng trước sự kiện này: "Sau nhiều tháng cố gắng, cuối cùng album đầu tay của Phương Mỹ Chi chủ đề Quê em mùa nước lũ đã làm xong. Thêm 1 sản phẩm tinh thần được hoàn thành, không gì vui bằng!"

Quang Lê và Phương Mỹ Chi trong phòng thu âm.
 Quang Lê và Phương Mỹ Chi trong phòng thu âm.

Trước đó, theo thông tin từ người quản lý, album CD Quê em mùa nước lũ bao gồm 10 ca khúc dân ca đi vào lòng người do chính công ty của Quang Lê chọn lọc. Toàn bộ phần hòa âm phối khí được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ nên chất lượng âm thanh sẽ rất tốt. ​

Rất nhiều người hâm mộ Quang Lê và Phương Mỹ Chi tỏ ra rất hào hứng chờ đón sản phẩm đầu tay của giọng ca nhí. Tuy nhiên, cũng có một số độc giả cho rằng ra album lúc này là "không đúng thời điểm" vì: "Ra được CD cũng đã hết nóng rồi, vì ai cũng đã quen thuộc với những ca khúc mà Phương Mỹ Chi thể hiện!"

Đáp lại băn khoăn này, Quang Lê khẳng định chất lượng của CD sẽ vượt trội so với những bản thu trên internet: "Những bài hát trong album không thể so sánh giống như những bài trên mạng, vì đây là một công trình thực hiện album rất kĩ càng và giọng hát Phương Mỹ Chi vừa chín mùi của cái tuổi 11. 

Bạn sẽ bất ngờ với sự tiến bộ của giọng hát Phương Mỹ Chi sau khi được ba Quang Lê truyền đạt kinh nghiệm trong album đầu tay này."

Cùng xem lại clip Phương Mỹ Chi hát dân ca tại The Voice Kids.

Theo Tri thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ