Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh

Chỉ trong vài bức ảnh đăng tải lên trang Facebook cá nhân, diễn viên Hiền Mai bất ngờ để lộ nhan sắc thật của các Hoa hậu đình đám showbiz Việt.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh

Nhận được nhiều sự yêu mến vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, diễn viên Hiền Mai giờ đây tuy không còn tham gia nhiều hoạt động của showbiz Việt nữa nhưng vẫn là mỹ nhân được bao người mến mộ.

Trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh mới đây, Hiền Mai cùng các người đẹp nổi tiếng showbiz như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, siêu mẫu Cẩm Nhung, Á hậu - diễn viên Băng Châu,... đều có mặt và cùng nhau ghi lại những bức ảnh để kỷ niệm ngày vui.

Thế nhưng điều đáng chú ý hơn cả là trong những bức ảnh của Hiền Mai, nhan sắc các người đẹp dường như không mấy rạng rỡ, trẻ đẹp như những gì công chúng từng thấy.

Tuy không đến mức thất vọng nhưng so sánh hình ảnh mà Hiền Mai chia sẻ và hình ảnh đã được photoshop mà các sao Việt như Giáng My, Đàm Lưu Ly, Hà Kiều Anh đăng tải lên trang cá nhân thì sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

Hình ảnh đã qua chỉnh sửa trông các mỹ nhân này giống như chỉ mới 20-30 tuổi mà thôi.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 1

Diễn viên Hiền Mai đăng tải những bức ảnh vui vẻ khi cùng các người đẹp đến nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh để chúc mừng sinh nhật.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 2

Nhưng có lẽ do thiếu sáng và chưa qua chỉnh sửa nên nhan sắc của các người đẹp không thật sự lung linh và còn bị lộ khuyết điểm. Hoa hậu Giáng My vẫn đẹp nhưng trên mặt cô đã lộ dấu vết thời gian.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 3

Ở góc chụp này có thể thấy Hoa hậu Đàm Lưu Ly (mặc áo trắng ngồi cạnh Giáng My) lộ rõ nếp nhăn ở mắt, khác hẳn ảnh đã photoshop.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 4

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng có bọng mắt, nếp nhăn ở tuổi 43 khác xa so với hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 5

Và gương mặt của diễn viên Hiền Mai khi chưa qua chỉnh sửa cũng có phần hơi tròn và kém thon gọn.

Tuy vậy, các người đẹp trên đây đều đã ở độ tuổi U50 nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như vậy cũng đã điều đáng ngưỡng mộ. Bởi trên thực tế, phụ nữ chỉ cần bước sang độ tuổi 30 thì da dẻ đã bắt đầu có sự lão hoá, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là phần đuôi mắt sẽ "tố" dấu hiệu tuổi tác của bạn.

Thế nhưng các nàng Hoa hậu, diễn viên trên đây vẫn giữ được sự căng bóng, mịn màng của làn da, dáng vóc thon thả không kém gì các cô gái đang độ xuân thì. Vậy bí quyết của họ là gì?

Hiền Mai

Nhan sắc tuyệt đẹp của Hiền Mai là điều không ai có thể phủ nhận nhưng bản thân người diễn viên tài sắc này thì cô tự nhận xét mình chỉ có duyên chứ chưa đẹp. Cô cho rằng chính nét duyên ngầm cùng tính cách hiền lành, dễ thương là điều giúp mọi người yêu thương cô nhiều hơn. 

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 6

Nét đẹp gây thương nhớ của diễn viên Hiền Mai.

Ở tuổi năm 52, Hiền Mai vẫn đẹp và vẫn dịu dàng như cô gái của mấy mươi năm về trước. Nói về bí quyết để giữ gìn vẻ đẹp của mình, diễn viên sinh năm 1967 chia sẻ: "Thật sự thì tôi không có bí quyết gì đặc biệt. Cái chính là phải luôn duy trì tinh thần mình thoải mái, vui vẻ. Có những lúc buồn tôi cũng phải nhắc mình cố gắng vượt qua hoặc đi chơi với bạn bè để tâm sự, xả stress cho vơi bớt. Nếu giữ được tinh thần luôn tốt như vậy thì cơ thể sẽ luôn tươi tắn và dễ chịu hơn".

Về cách giữ gìn vóc dáng, Hiền Mai chia sẻ bộ môn thể dục cô tập thường xuyên nhất là đi bộ.

Cô thường xuyên đi bộ và khá giỏi trong việc này, có thể đi được 7-8 tiếng mỗi ngày. Nếu đi shopping thì đi suốt ngày cũng không biết mệt. Nhờ vậy mà nữ diễn viên rất ít khi tăng cân bởi đi bộ giúp tiêu hao năng lượng, giữ cho thân mình không bị "phát tướng".

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 7

Hiền Mai trẻ đẹp ở tuổi 52.

Cũng có thời gian Hiền Mai tăng cân đột ngột, lên hẳn 3kg và nữ diễn viên phải vạch ra kế hoạch để lấy lại vóc dáng ngay bằng cách ăn ít cơm nhưng vẫn phải ăn nhiều đồ ăn để giữ sức khoẻ, tập thể dục và đi bộ nhiều hơn. Và điều đặc biệt là mỗi khi tăng cân thì Hiền Mai được khen rằng khuôn mặt đẹp hơn, da căng và tươi hơn.

Ngoài ra, Hiền Mai cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, cách trang điểm và ăn mặc là những yếu tố quan trọng để tạo nên một vóc dáng, dung mạo hoàn hảo.

Đặc biệt là dinh dưỡng, nữ diễn viên sinh năm 1967 không kiêng khem gì lắm, thậm chí ăn nhiều và ăn đủ thứ những món hải sản yêu thích như tôm, cua, sò, ốc và khô mực. Tuy nhiên Hiền Mai luôn chú ý uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, uống sữa và ăn thêm yaourt để giữ cho da dẻ mịn màng.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 8

Nữ hoàng ảnh lịch ngày nào vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi vì quá trẻ đẹp.

Giáng My

Đã bước sang tuổi 48 nhưng người hâm mộ luôn bất ngờ khi Giáng My vẫn đẹp mặn mà theo thời gian, bất chấp quy luật của tạo hoá. Với nhan sắc này, cô được mệnh danh là người đẹp không tuổi của showbiz Việt.

Nói về điều này, Hoa hậu Đền Hùng chia sẻ: "Thực ra phụ nữ ai cũng không có tuổi, bởi theo năm tháng vẻ đẹp của phụ nữ chỉ chuyển từ bên ngoài vào bên trong mà thôi. Có rất nhiều danh xưng mà mọi người dành cho tôi như "Người đàn bà bị thời gian bỏ quên", "Người đẹp không tuổi", Hoa hậu Đền Hùng hay "nàng thơ", nhưng thật ra tôi vẫn mong mọi người yêu quý và gọi tôi với cái tên giản dị - Giáng My".

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 9

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trẻ trung ở tuổi 48.

Và tất nhiên là để duy trì vẻ đẹp quên tuổi tác của mình, Giáng My đã tự đặt ra chế độ chăm sóc cơ thể cho riêng mình và thực hiện nghiêm ngặt các quy tắc đó.

Dưỡng da

Để có làn da căng mọng, mịn màng, Giáng My luôn dùng kem dưỡng da ban ngày và đêm để đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể. Giáng My không quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài vì nó không chỉ có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím mà còn giúp trẻ hoá rất tốt.

Người đẹp tâm sự: "Trái cây và các loại thảo dược là kem dưỡng ẩm ưa thích của tôi vì nó đem lại độ mịn màng tuyệt vời cho da".

Ngoài ra cô còn thích rửa mặt bằng nước gạo và thoa mật ong để da mềm mại hơn. Thêm vào đó, Giáng My còn tránh thức khuya và luôn để cho da nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.

Chế độ ăn uống

Hoa hậu Đền Hùng tâm sự cô chưa bao giờ ăn kiêng khem mà chỉ "ăn vừa đủ, tiêu thụ những gì cơ thể lên tiếng đòi hỏi", không ăn quá no và áp dụng quy tắc: Hạn chế dùng thực phẩm quá khô, nóng, đồng thời uống thật nhiều nước, uống mọi lúc, mọi nơi có thể. Đồ ăn giàu vitamin C và E được mỹ nhân ưu tiên vì chúng đem lại độ sáng cho da.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 10

Không chỉ vậy, tinh thần lạc quan còn đóng vai trò quan trọng cho vẻ đẹp quên tuổi tác của cô.

Tập luyện

Vì chú trọng vào sự dẻo dai của cơ thể nên Giáng My tập yoga 30 phút mỗi ngày. Với cô, yoga không chỉ là "thần dược" cho sắc đẹp mà còn hỗ trợ giảm stress, cân bằng cuộc sống tinh thần, giúp giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu hơn. Ngoài ra cô còn tập nhảy các vũ điệu Latin nhằm đốt mỡ thừa hiệu quả. 

Cô cũng thường xuyên vận động cơ thể bằng cách đi bộ, tranh thủ dùng thang bộ thay vì thang máy để di chuyển. Thỉnh thoảng bà mẹ một con cũng đi spa làm đẹp và phương pháp cô yêu thích nhất là massage chân vì hay phải đứng nhiều.

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh dù đã là bà mẹ 3 con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng cuốn hút nhờ vào chế độ ăn uống, tập luyện thể thao cùng lối sống khoa học. Đối với Hà Kiều Anh, việc giữ gìn sắc vóc ở giai đoạn tuổi tác nào cũng vô cùng quan trọng.

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 11

Sắc vóc rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ của Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh chia sẻ về bí quyết giảm cân của bản thân: "Khi sinh em bé đầu tiên, chỉ 6 tháng tôi đã trở về số cân nặng ban đầu, khoảng 52, 53kg. Em bé thứ hai thì quá trình này chỉ trong 2 tháng. Tuy nhiên, đến bé thứ ba thì sau 1 năm tôi mới giảm được cân nặng như mong muốn. Phụ nữ càng lớn tuổi thì việc giảm cân sau sinh càng trở nên khó hơn.

Tuy nhiên, chẳng điều gì là không thể khi chúng ta không ngừng cố gắng. Bí quyết của tôi là chuyển sang ăn thực dưỡng, ăn rau và trái cây nhiều, tránh ăn thịt cá và đồ ngọt, cơm gạo kiêng hẳn. Ngoài ra, việc siêng năng tập thể dục sẽ giúp chúng ta có được cơ thể săn chắc, tránh việc bị nhão da do quá trình giảm cân diễn ra nhanh”. 

Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai “tố” nhan sắc thật của dàn Hoa hậu đình đám qua một bức ảnh ảnh 12

Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Hà Kiều Anh ở tuổi 43.

Ngoài ra, cô còn sử dụng gen nịt bụng và đeo với mức dễ chịu khoảng vài giờ cũng như tháo ra khi đi ngủ. Mục đích đeo gen bụng là để định hình vòng eo những lúc tập nên không siết quá mạnh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hà Kiều Anh còn cho hay, phụ nữ ở độ tuổi của cô muốn xuống cân rất khó. Thế nên việc duy trì rèn luyện cơ thể không những giúp tăng cường sức khỏe mà đó còn là một điều cần thiết để cô hạn chế sử dụng những liệu trình làm đẹp.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.