Nữ diễn viên Phương Oanh: không trách người thứ ba

GD&TĐ -Nữ diễn viên trước đây là người mẫu với ngoại hình và gương mặt ưa nhìn, cô đã biết đến qua nhiều vai diễn. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm, cô dường như không may mắn lắm.

Nữ diễn viên Phương Oanh
Nữ diễn viên Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989. Từng là người mẫu của công ty Venus miền Bắc, Phương Oanh lấn sân lĩnh vực phim truyền hình và thành công với vai chính trong loạt phim Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Hoa bay, Đối thủ kỳ phùng, Lặng im dưới vực sâu... Hiện tại, Phương Oanh đang được công chúng quan tâm với vai diễn đầy nước mắt trong phim Ngược chiều nước mắt.

Từ khi bước vào điện ảnh và làm phim, Phương Oanh đã có 2 mối tình. Mối tình đầu của Phương Oanh kéo dài khoảng 4 năm. Cô đã từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng.

Phương Oanh đi du học ngành quản Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn nhưng sau vài tháng cô đã trở về nước. Sau một thời gian hai người đã chia tay nhau, cùng thời gian đó, cô đã tham gia phim “Lặng yên dưới vực sâu” để có thời gian nhìn nhận lại tình cảm.

Phương Oanh chia sẻ: Tôi bước vào cuộc tình thứ hai nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như lần trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ. Lời mời tham gia Ngược chiều nước mắt đến đúng vào thời điểm tôi vừa chia tay cuộc tình thứ hai.

Phương Anh cho biết thêm: Những biến cố xảy đến trong tình yêu của tôi đều là do sự phản bội, lỗi lầm của người đàn ông tôi yêu. Chuyện đó không chỉ xảy ra một lần. Tôi không bao giờ trách người thứ ba. Nếu có trách, tôi chỉ trách bạn trai mình.Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ ba kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi.

Phương Oanh đã từng cảm thấy bế tắc, tuyệt vọng suốt một thời gian dài. Chỉ đến khi vào phim và được sống với cảm xúc của nhân vật, cô mới cảm thấy mọi thứ đỡ hơn.

Thời gian ấy, cơ hội làm phim như phao cứu sinh cho cô trong lúc chới với. Có lẽ vì những nếm trải trong tình yêu đã khiến cô dồn nén cảm xúc vào từng nhân vật và diễn xuất thành công, nhiều tình cảm đến thế.

Thế nhưng, không ít lần, nữ diễn viên chia sẻ cô đã từng thích bạn diễn, thích người không được phép thích và nhanh chóng tỉnh táo ngay sau đó.

Phương Oanh cũng cho rằng hiện tại cô hài lòng với sự tỉnh táo của mình, hạnh phúc với sự cô đơn và tự hào với thành quả hiện tại. Không thích “chói chang” nên dường như Phương Oanh cũng ít scandal theo đuổi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.