NSƯT Tấn Minh làm Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long

Sáng 11/12, đại diện Sở Văn hóa và Thông tin Hà Nội đã trao quyết định chính thức bổ nhiệm NSƯT Tấn Minh giữ chức Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long.

NSƯT Tấn Minh làm Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long
NSƯT Tấn Minh trong lễ nhận quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long sáng nay.

NSƯT Tấn Minh trong lễ nhận quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long sáng nay.

NSƯT Quốc Chiêm - PGĐ Sở VH & TT Hà Nội cho biết, sau khi NSƯT Trọng Đài - Giám đốc Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long xin chuyển công tác qua Đài Tiếng nói Việt Nam thì mọi công việc trong Nhà hát được giao cho NSƯT Tấn Minh đảm trách với cương vị PGĐ thường trực.

Trong thời gian này, NSƯT Tấn Minh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và lãnh đạo tốt các hoạt động của Nhà hát. Ngoài ra, NSƯT Tấn Minh cũng đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng, hoàn thành lớp Lý luận chính trị cao cấp và được nhìn nhận là người có năng lực, trách nhiệm, được cấp trên lẫn cấp dưới tín nhiệm. Việc xem xét bổ nhiệm NSƯT Tấn Minh đều thực hiện đúng quy trình và có quá trình theo dõi.

Bản thân NSƯT Tấn Minh rất vui mừng vì được lãnh đạo Sở VH & TT Hà Nội tin tưởng giao phó cương vị mới. Tuy nhiên, anh cũng ý thức rằng cương vị mới đồng nghĩa với trách nhiệm và áp lực sẽ lớn hơn. Anh rất vui vì xung quanh anh có một tập thể đoàn kết, có trách nhiệm và rất say mê với nghề. 

Vì thế, anh hy vọng trong nhiệm kỳ làm quản lý của mình, anh sẽ cùng các cộng sự “chèo lái” Nhà hát sang những “bến bờ” mới. Anh cũng gửi lời cám ơn tới lãnh đạo các cấp cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long đã luôn tạo điều kiện và sát cánh kề vai cùng anh trong thời gian qua.

NSƯT Tấn Minh làm Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long - ảnh 1 Có rất nhiều đồng nghiệp đã đến để chúc mừng Tấn Minh.

Tấn Minh sinh năm 1972 tại Nam Định. Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng đoạt giải Giọng hát vàng Asian 98 cùng Thanh Lam, Mỹ Linh... 

Tấn Minh về công tác tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long sau khi vừa tốt nghiệp. Anh là một trong những nghệ sỹ hiếm của làng nhạc phía Bắc chịu chấp nhận khép mình trong biên chế của cơ quan nhà nước dù có rất nhiều cơ hội để bứt phá thành một ngôi sao lớn. Giới âm nhạc phía Bắc cũng nhìn nhận Tấn Minh là một nghệ sỹ rất đầy lửa nghề nhưng lại sống rất chân chất, không ồn ào, đứng ngoài guồng quay của showbiz.

Nhắc đến Tấn Minh người ta thường nhắc đến chàng ca sỹ có vẻ ngoài thư sinh có tiếng hát ngọt ngào và kỹ thuật tinh tế khi thể hiện “Phượng hồng”, “Mối tình đầu”, “Bức thư tình đầu tiên”… Trải qua hơn 20 năm ca hát, Tấn Minh ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu nhạc bằng những ca khúc của Phú Quang, Đỗ Bảo…

Theo tienphong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ