NSƯT Ngọc Huyền lần đầu lộ diện con gái xinh như mộng

Dù sống ở Mỹ nhưng Hà Tiên - con gái Ngọc Huyền vẫn giữ được nét đằm thắm, cô bé nay đã cao lớn và là một tiểu mĩ nhân xinh đẹp.

Hà Tiên đã tròn 15 tuổi.
Hà Tiên đã tròn 15 tuổi.

Vài năm trở lại đây, sau 10 năm dài đằng đẵng định cư ở nước ngoài, Ngọc Huyền quay trở về Việt Nam. NSƯT Ngọc Huyền cho đến nay vẫn nhận được tình cảm từ khán giả về tài năng cũng như sự ngưỡng mộ về mái ấm hạnh phúc bên chồng và hai con.

Theo đó, con gái của Ngọc Huyền - Hà Tiên cũng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Empty
Được biết, hiện tại, Hà Tiên đã tròn 15 tuổi. Ngoài những sở thích như những đứa trẻ đồng trang lứa, Hà Tiên cũng có niềm đam mê với dòng nhạc truyền thống nhờ chịu ảnh hưởng từ mẹ.
Đặc biệt hơn cảm dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng Hà Tiên nói tiếng Việt rất giỏi. Thậm chí, cô bé còn học mẹ mình nuôi dưỡng mái tóc dài mượt mà đen nhánh.
Dù sống trong môi trường hiện đại, Hà Tiên vẫn kiên quyết giữ mái tóc dài và hiện tại đã dài hơn của mẹ mình.

Empty

NSƯT Ngọc Huyền cho biết, hiện Hà Tiên đã bắt đầu tham gia trình diễn trên vài sân khấu cùng mẹ và bà nội. Hà Tiên sở hữu phần lớn nhan sắc của bà nội là danh ca Thanh Tuyền.
Empty Con gái Hà Tiên của NSƯT Ngọc Huyền năm nay 15 tuổi vô cùng xinh đẹp và cao lớn phổng phao.
Con gái Hà Tiên của NSƯT Ngọc Huyền năm nay 15 tuổi vô cùng xinh đẹp và cao lớn phổng phao.
Ngọc Huyền chia sẻ: "Tôi không ép các con phải theo nghệ thuật, nhưng là cháu nội của danh ca Thanh Tuyền và con của Ngọc Huyền thì phải am tường về âm nhạc. Việc các con tôi có theo nghề hay không còn phải xem có đủ "duyên" hay không".
Được biết, vào cuối năm 2018, Ngọc Huyền lần đầu đưa con gái về Việt Nam, hát trong liveshow "Yêu đời - yêu người". Tuy nhiên chương trình bị hủy một tuần trước ngày diễn ra do không có điểm diễn.
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ