Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tiếp tục "cầm cân nảy mực" cho hành trình tìm kiếm tài năng

Sau nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và biên đạo John Huy Trần, chủ nhân tiếp theo của chiếc “ghế nóng” BeU+ with Honda mùa 2016 là hai cái tên vô cùng thân quen với khán giả trẻ cả nước: ca sỹ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tiếp tục "cầm cân nảy mực" cho hành trình tìm kiếm tài năng
Noo Phuoc Thinh, Dong Nhi tiep tuc

Đôi bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh sẽ làm giám khảo BeU+ with Honda 2016

Sau một năm chuẩn bị, vòng tuyển sinh đầu tiên của BeU+ with Honda 2016 sẽ chính thức trở lại với khán giả cả nước vào tháng 7 năm nay tại Hà Nội. Ngoài hai hạng mục vũ đạo và âm nhạc, những trận tranh tài nảy lửa nơi sân cỏ sẽ tiếp thêm lửa nhiệt huyết cho mùa BeU+ năm nay.

Quay trở lại với BeU+ with Honda 2016, đương kiêm quán quân The Remix - Noo Phước Thịnh vui mừng chia sẻ rằng: "Đây là năm thứ 2 Noo vinh dự làm giám khảo cho cuộc thi BeU+ with Honda. Trải qua một năm đồng hành cùng các bạn thí sinh, Noo cảm thấy thấy các bạn ấy rất tài năng và đam mê với nghề nhưng lại thiếu kinh nghiệm sân khấu, và Noo tin rằng BeU+ sẽ là nơi để các bạn rèn giũa thêm khả năng của mình”.

Noo Phuoc Thinh, Dong Nhi tiep tuc

Còn đối với Đông Nhi, chủ nhân của hit Pink Girl đã có một năm 2015 thành công với việc nhận hàng loạt giải thưởng lớn, và việc trở thành một phần của BeU+ with Honda 2015 là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của cô ca sỹ trẻ này. Nhận được lời mời làm giám khảo cho BeU+ with Honda 2016, Đông Nhi không giấu được cảm giác phấn khích: "Hoạt động nghệ thuật được một thời gian, Nhi thấy BeU+ sỡ hữu đội ngũ ekip rất chuyên nghiệp như anh Hồ Hoài Anh và anh John Huy, cùng với giải thưởng rất hợp lí. Nếu Nhi trẻ lại cũng mong được thử sức mình ở BeU+ một lần”.

Noo Phuoc Thinh, Dong Nhi tiep tuc

Đông Nhi cũng mong muốn một lần thử sức tại BeU+ with Honda

BeU+ with Honda 2016 không chỉ là sân chơi dành cho các bạn trẻ giao lưu và học hỏi, mà đây còn là bệ phóng tài năng cho những tâm hồn đam mê nghệ thuật. Với một ekip chuyên nghiệp gồm những cái tên “đình đám” trong showbiz Việt cùng với hệ thống cơ cấu giải thưởng “khổng lồ” với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng, BeU+ chắc chắn sẽ biến mọi giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Đừng quên truy cập website www.honda.com.vn/beu+/ và Facebook www.facebook.com/beupluswithhonda để cập nhật những thông tin mới nhất. Bên cạnh đó, vòng tuyển sinh đầu tiên của BeU+ sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Hà Nội vào ngày 10/7 tới. Hãy nhanh tay đăng ký để thực hiện ước mơ của mình nhé.

Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ