Những tấm ảnh độc ngày thơ ấu của Quốc Trường

Quốc Trường tên thật là Nguyễn Quốc Trường, sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Năm sáu tuổi, Quốc Trường khá gầy gò. Thuở nhỏ, anh từng bán vé số, làm phụ hồ, bán trái cây và làm đủ thứ nghề để giúp gia đình trang trải cuộc sống.

Ảnh ngày bé của Quốc Trường.
Ảnh ngày bé của Quốc Trường.

Quốc Trường kể thời đi học, anh không giữ "chức vụ" gì trong lớp. Anh học dở và bị thầy cô nhận xét không có khiếu nghệ thuật. Da anh ngăm đen vì đi nắng nhiều.

Giải trí - Quốc Trường và những tấm ảnh độc ngày thơ ấu (Hình 2).Giải trí - Quốc Trường và những tấm ảnh độc ngày thơ ấu (Hình 3).

Quốc Trường để tóc hai mái những năm lên cấp hai. Anh học trường THCS Bình Thủy. Năm lớp 9, anh là fan cuồng của game online. Anh từng nhịn hết tiền ăn sáng, tiêu vặt để chơi game.

Lên lớp 11, anh giành giải nhất Học sinh thanh lịch trường THPT Phan Ngọc Hiển. Quốc Trường nhớ mỗi lần xuống căng tin, các bạn nữ lại xầm xì "anh Trường đẹp trai".

Khoái trong lòng nhưng Quốc Trường tự nhủ mình "cứ chảnh lên". Nhiều lúc nghĩ lại, anh thấy buồn cười vì không nghĩ hồi ấy, mình trẻ con đến thế.

Giải trí - Quốc Trường và những tấm ảnh độc ngày thơ ấu (Hình 4).

Quốc Trường tại cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009. Anh để tóc dài, vuốt ngược về phía sau. Được nhận xét điển trai, tài năng, anh giành giải nhất chung cuộc.

Giải trí - Quốc Trường và những tấm ảnh độc ngày thơ ấu (Hình 5).

Quốc Trường trong phim Hạnh phúc có thật, được sản xuất năm 2009. Đây là lần đầu tiên anh đóng phim. Anh cùng Ngân Khánh có nhiều cảnh âu yếm. Vẻ ngoài của anh được nhận xét mộc mạc, giản dị.

Giải trí - Quốc Trường và những tấm ảnh độc ngày thơ ấu (Hình 6).

Quốc Trường để tóc dài thời đóng phim Nhà có 5 nàng tiên năm 2013. Anh diễn cặp với Ngân Khánh. Từ 2009 - 2015, anh tham gia nhiều phim như Cung đường tội lỗi, Oan nghiệt, Vườn yêu... và có cơ hội đóng cặp với nhiều bạn diễn xinh đẹp như Dương Cẩm Lynh, Hải Băng, Tâm Tít, Phan Như Thảo...

Giải trí - Quốc Trường và những tấm ảnh độc ngày thơ ấu (Hình 7).

Quốc Trường vốn là người mẫu. Trên sàn diễn, anh được khen lạnh lùng, nam tính.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.