Những sao Việt bị tố nợ nần do cờ bạc

Ca sĩ Tuấn Hưng đang dính lùm xùm khi có người tố giác anh đang vỡ nợ vì mê cá độ. Nhìn lại showbiz Việt, không hiếm các nghệ sĩ cũng đã từng trắng tay vì cờ bạc, nợ nần.

Những sao Việt bị tố nợ nần do cờ bạc

Tuấn Hưng

Những ngày qua, Tuấn Hưng khiến mọi người lo lắng và làm dấy lên tin đồn vợ chồng anh "cơm không lành, canh không ngọt" vì họ thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện sự mệt mỏi, bế tắc. 

Không chỉ có thế, status mới đây của 1 anti-fan như càng "đổ thêm dầu vào lửa" khi khẳng định Tuấn Hưng là người nghiện cá độ, nợ nần chồng chất, thường được bố mẹ vợ trả nợ giúp.

Theo đó, người này khẳng định những gì mình nói không phải bịa đặt và cho biết Tuấn Hưng đã hết thời, thường xuyên cá độ bóng đá, lấy vợ giàu để trang trải cuộc sống. 
Ngoài ra, người này còn cho rằng vì Tuấn Hưng "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời" nên bố mẹ vợ đã chán anh và vợ chồng nam ca sĩ đang có nguy cơ tan vỡ.

Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và tuyên bố đó chỉ là tin đồn bịa đặt, nhằm hạ thấp uy tín, danh dự của anh. Sự thật ra sao, chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhưng những thông tin này không khỏi khiến người hâm mộ ái ngại cho nam ca sĩ tài năng này.

Siu Black

"Học mi núi rừng" là một trong những trường hợp khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng nhất khi bị phanh phui về việc "vỡ nợ" do đam mê cờ bạc. 

Hình ảnh một Siu Black hừng hực lửa âm nhạc, cháy hết mình khi đứng trên sân khấu cùng thái độ cởi mở, tự nhiên và chân thành khi ngồi ghế nóng của một cuộc thi âm nhạc đình đám - dường như đã trở thành quá khứ quá xa xôi.


Từ vị trí một ngôi sao, Siu Black trở thành kẻ trắng tay. Cô thường xuyên bị chủ nợ đe dọa, cuộc sống rơi vào cảnh túng thiếu, cùng quẫn. 
Giọng ca sinh năm 1964 phải trở về quê nhà ở Tây Nguyên, nương tựa vào người thân. Thỉnh thoảng, một vài đồng nghiệp cũ vì thương cảm nên mời cô đi hát trong những live show riêng của họ.

Quách Ngọc Ngoan

Nam diễn viên điển trai và thị phi nhất nhì showbiz Việt cũng không ít lần bị bạn diễn tố cáo là một con bạc "khát máu". Thậm chí, anh chàng từng phải bán một chiếc xe máy xịn để trả bớt nợ nần do đam mê cờ bạc.


Trả lời trước nghi án này, Quách Ngọc Ngoan từng chống chế rằng trong một đoàn làm phim thì các diễn viên và những người phục vụ đoàn thường giết thời gian bằng việc đánh bài, tuy nhiên chỉ là chơi vui chung độ với nhau bữa ăn sáng, chầu cà phê chứ không có gì to tát nghiêm trọng.

Kim Tiểu Long

Cách đây 2 năm, NSƯT Kim Tử Long khiến nhiều khán giả bất ngờ vì bị công an bắt với tội danh đánh bạc. Ban đầu, giọng ca cải lương phủ nhận việc mình có tham gia đánh bạc và giải thích rằng anh chỉ đứng xem rồi vô tình bị bắt nhầm.


Nhưng sau đó, tại cơ quan điều tra, Kim Tử Long khai có đánh ba ván và bị công an thu giữ hơn 300 triệu đồng cùng hàng nghìn USD. Vì thói quen cờ bạc mà Kim Tử Long từng hai lần đỗ vỡ hôn nhân. Các đài truyền hình đã cắt toàn bộ chương trình mà anh tham gia hát từ sau "sự cố đánh bạc".

Thương Tín

Thương Tín là một trong những gương mặt tiêu biểu của nền điện ảnh Việt Nam. Ông tham gia khoảng hơn 200 bộ phim và thường xuất hiện với hình ảnh một nam tài tử hào hoa. Giỏi giang là thế nhưng Thương Tín cũng là nghệ sĩ mắc phải không ít những tai tiếng liên quan đến việc cờ bạc, nghiện ngập.

Cuối năm 2007, ông bị bắt quả tang khi đang đánh bạc tại quán cafe do chính ông làm chủ ở quận Gò Vấp (TPHCM) với số tiền tang vật lên tới hàng trăm triệu đồng. Sau khi chấp nhận án tù, Thương Tín gần như "mất tích" trong làng điện ảnh.

Thương Tín từng bị phạt 3 năm tù nhưng được hưởng án treo về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đầu năm nay ông hết hạn thử thách 5 năm. Chính vì tham gia hút ma túy nên có thời gian sa sút, khi vai diễn thưa dần, anh đã phải về quê ở ẩn để cai nghiện.

Dương Yến Ngọc

Cũng trong năm 2012, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng bị tố nợ tiền không trả. Được biết cô rao bán chiếc ô tô với giá 300 triệu đồng, người mua đã đặt cọc 125 triệu và hứa giao xe trong vòng 5 tháng. Tuy nhiên sau 2 năm vẫn chưa nhận xe nên họ làm đơn tố cáo.


Mới đây, chân dài gốc Hà Nội Trang Trần còn tiếp tục tố Dương Yến Ngọc vì đam mê cờ bạc đến mức tan hoang cửa nhà, phải cầm cố và đang bị giang hồ "truy lùng". 
Việc lùm xùm này bắt đầu khi Dương Yến Ngọc chia sẻ thông tin Trang Trần chính là nguyên nhân dẫn tới việc chồng cũ Dương Yến Ngọc đánh đập cô. Và Dương Yến Ngọc muốn kiện Trang Trần tội vu khống, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Chuyện cờ bạc trong giới nghệ sĩ không phải là hiếm. Một bầu show tiết lộ rằng không chỉ đánh bạc trong nước, có những nghệ sĩ hễ cứ đi lưu diễn là tranh thủ đến... sòng bạc sát phạt đến quên giờ giấc. 
Đa phần các nghệ sĩ đều “chối” và cho rằng mình chỉ chơi “cho vui”. Tuy nhiên, những cuộc vui ấy đã khiến cho không ít nghệ sĩ phải đánh đổi cả sự nghiệp và danh dự trong mắt công chúng.
Theo tamguong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ