Những ngôi sao lột xác "vịt hóa thiên nga" sau khi dậy thì

Nhìn nhan sắc tỷ lệ thuận với số tuổi của các ngôi sao này bạn có thể yên tâm rằng thời khắc "lột kén hóa bướm" của mình rồi sẽ đến.

Những ngôi sao lột xác "vịt hóa thiên nga" sau khi dậy thì
Nhung ngoi sao lot xac

Nhìn cô bé tomboy January Jones với mái tóc lởm chởm, hàm răng thưa và mắt híp này chắc chẳng ai ngờ được sẽ có ngày trở thành mỹ nhân Hollywood với vẻ đẹp kiêu sa thu hút.

Nhung ngoi sao lot xac

Taylor Swift của hiện tại luôn tỏa sáng bởi gu thời trang sành điệu cùng nhan sắc cuốn hút nhưng ít ai biết công chúa làng nhạc từng có ngoại hình không mấy nổi bật thưở niên thiếu. Thân hình mũm mĩm, nước da xạm cùng hàm răng khấp khểnh là những điều Taylor từng sở hữu.

Nhung ngoi sao lot xac

Nhắc đến Zac Efron, nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh hoàng tử Disney điển trai với đôi mắt xanh biếc và nụ cười hút hồn. Thế nhưng Zac không phải là hot boy từ thuở bé, ngược lại cậu chàng còn từng có khuôn mặt tròn trịa khá ngố.

Nhung ngoi sao lot xac

"Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman gây choáng ngợp người đối diện bởi nhan sắc kiêu sa thanh khiết tựa đóa hồng. Vậy nhưng khi là một cô gái trẻ mới lớn, hình ảnh của Nicole hoàn toàn khác hiện tại. Nữ diễn viên kém duyên vì mái tóc xù mì tôm, làn xa đầy tàn nhang cùng lối trang điểm già dặn.

Nhung ngoi sao lot xac

"Người đàn bà đẹp" Julia Robert từ nhỏ đã sở hữu nụ cười miệng rộng khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Tuy vậy vẻ đẹp phóng khoáng đậm chất điện ảnh thì phải khi đã trưởng thành Julia mới đạt được tới.

Nhung ngoi sao lot xac

Các bạn trai đừng quá tự ti nếu chưa đẹp trai bằng tài tử điện ảnh thể giới, bởi Tom Cruise ở tuổi thiếu niên trông cũng... tầm thường như ai thôi.

Nhung ngoi sao lot xac

Mỹ nhân gợi cảm Megan Fox đã thay đổi rất nhiều so với hình ảnh thời thơ ấu. Cũng khuôn miệng ấy nhưng nụ cười của Megan hiện tại quyến rũ hơn bội phần.

Nhung ngoi sao lot xac

"Hoàng tử Ba Tư" Jake Gyllenhaal cũng nên được xếp vào nhóm sao Hollywood "dậy thì thành công". Các đường nét trên khuôn mặt nam diễn viên trở nên hoàn mỹ hơn theo thời gian. Cộng thêm chút rắn rỏi của người đàn ông trưởng thành, Jake luôn có mặt trong dánh sách nhưng sao nam đẹp nhất Hollywood.

Nhung ngoi sao lot xac

Kristen Steward càng lớn càng xinh đẹp và sắc sảo hơn. Vẻ đẹp phi giới tính của cô nàng được nhiều nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế thời trang yêu thích.

Nhung ngoi sao lot xac

Ngay cả fan cũng chưa chắc có thể nhận ra Ariana Grande qua hình ảnh thời bé này.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".