Những nghệ sĩ lấy vợ cách xa tuổi

GD&TĐ - Nghệ sĩ hài Giang "còi", diễn viên Phú Đôn, kiện tướng dancesport Chí Anh đều là những người kết hôn vợ trẻ kém 20-25 tuổi. 

Những nghệ sĩ lấy vợ cách xa tuổi

Nghệ sĩ Phú Đôn sinh năm 1960. Ngoài 40 tuổi, Phú Đôn mới lập gia đình với người vợ kém 25 tuổi và là fan của chồng.

Dù tuổi tác khá xa nhau nhưng giữa vợ chồng nghệ sĩ không hề có khoảng cách. Họ đã sống với nhau hơn chục năm và luôn cảm thấy yêu thương nhau. Nghệ sĩ Phú Đôn cũng cho rằng nếu không có tình cảm và không vì gia đình thì có lẽ khó mà tồn tại.

Anh cũng chia sẻ rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Với kiện tướng dancesport Chí Anh, cuộc sống của anh khá hạnh phúc với người vợ trẻ đảm đang kém 20 tuổi.

Vợ của anh là Trần Vũ Khánh Linh từng đam mê khiêu vũ và từng cùng với lớp đạt giải Nhì cuộc thi Got to dance của trường THPT Việt Đức.

Hiện, gia đình anh đã có 1 bé và vợ đang mang bầu lần thứ 2. Tuy chênh lệch tuổi tác, nhưng Chí Anh và vợ luôn cảm thấy hạnh phúc. Anh cũng là một người khá chiều vợ con và biết nhường nhịn đúng lúc. Ngược lại, vợ của Chí Anh tuy còn trẻ nhưng khá khéo léo chăm chồng, chăm con. Cô còn có mối quan hệ tốt với Khánh Thi - tình cũ của chồng.

Không thuận buồm xuôi gió như Chí Anh và Phú Đôn, nghệ sĩ Giang Còi kết hôn lần đầu khá sớm và tan vỡ sau 12 năm.

10 năm sau khi chia tay vợ, nghệ sĩ Giang “còi” mới đi bước nữa với người vợ thứ 2 kém anh 25 tuổi và có với nhau một con trai và một con gái.

Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng anh cũng không có cái kết đẹp. Họ ly hôn vào năm 2017. Anh tự nhận hết lỗi về mình và phủ nhận chuyện bất đồng do tuổi tác. Nghệ sĩ Giang "còi" vẫn tin vào tình yêu và sẽ cẩn trọng hơn nếu đi bước nữa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ