Những ngày cuối đời bi đát không ai ngờ của các ngôi sao nổi tiếng

Trong thời gian gần đây, làng giải trí thế giới đã nghẹn ngào đón nhận tin buồn khi nhiều ngôi sao nổi tiếng đã thiệt mạng trong những tai nạn thương tâm. Một số nghệ sĩ khác lại đang phải từng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư nguy hiểm để giành lại sự sống cho bản thân.

Những ngày cuối đời bi đát không ai ngờ của các ngôi sao nổi tiếng
Nhung ngay cuoi doi bi dat khong ai ngo cua cac ngoi sao noi tieng - Anh 1

Diễn viên Star Trek gặp tai nạn hi hữu

Rạng sáng 18.6, truyền thông thế giới đưa tin Anton Yelchin - diễn viên 27 tuổi trong phim Star Trek đã ra đi trong một tai nạn hi hữu. Thi thể của nam nghệ sĩ được tìm thấy trong tình trạng kẹt cứng giữa chiếc xe hơi SUV với hộp thư trên bức tường phía trước nhà riêng của anh tại bang California (Mỹ).

Theo cảnh sát, sau khi xuống xe mà chưa tắt máy, anh bất ngờ bị chiếc xe của mình tông ngược vào tường dẫn tới tử vong.

Anton Yelchin là một diễn viên thực lực và đang có nhiều cơ hội để tiến xa hơn khi nhận được nhiều lời mời từ các dự án điện ảnh và truyền hình quan trọng, nhưng đáng tiếc là anh đã không còn có thể tỏa sáng trong những tác phẩm đó nữa. Các ngôi sao nổi tiếng như nữ diễn viên Jodie Foster, Uma Thurman, nam tài tử Tom Hiddleston, Chris Evans đều bày tỏ sự tiếc thương cho một tài năng đã vĩnh viễn ra đi.

Nhung ngay cuoi doi bi dat khong ai ngo cua cac ngoi sao noi tieng - Anh 2

Nam diễn viên Anton Yenchil và hiện trường xảy ra tai nạn

Nữ ca sĩ Đài Loan chết cháy trong nhà hàng

Chỉ trong một thời gian ngắn, lại có thêm một ngôi sao nữa cũng đã qua đời trong một tai nạn đáng tiếc. Ngày 20.6, nữ ca sĩ Đài Loan - Lưu Phái Quân đã thiệt mạng trong một đám cháy trong một nhà hàng do sự sơ ý của những nhân viên nhà hàng đã vô tình làm bén lửa ra thức ăn. Do không kịp thoát ra khỏi đám cháy nên cô đã bị ngọn lửa làm bỏng nặng dẫn đến tử vong.

Nhiều người không khỏi xót thương cho nữ ca sĩ khi năm nay Lưu Phái Quân mới 22 tuổi. Cô là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là ca sĩ lại vừa là người mẫu và nhà thiết kế thời trang.

Nhung ngay cuoi doi bi dat khong ai ngo cua cac ngoi sao noi tieng - Anh 3

Nữ ca sĩ Lưu Phái Quân

Ngôi sao phim Phép thuật suy sụp vì ung thư

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sỹ cũng đang phải đối mặt với những căn bệnh quái ác đang dần tàn phá sức khỏe của bản thân, thậm chí có thể cướp đi mạng sống của mình bất cứ lúc nào.

Vừa qua, trong một buổi giao lưu với người hâm mộ, ngôi sao của loạt phim "Phép thuật" - Shannen Doherty đã khiến nhiều người không thể nhận ra bởi khuôn mặt đầy nếp nhăn cùng thần sắc mệt mỏi. Nguyên nhân khiến người đẹp ngày càng xuống sắc là bởi sự ảnh hưởng do việc điều trị căn bệnh ung thư vú của cô. Căn bệnh cũng ngăn cản cô có thể có con với người chồng thứ ba của mình, là một nhiếp ảnh gia.

Nhung ngay cuoi doi bi dat khong ai ngo cua cac ngoi sao noi tieng - Anh 4

Khuôn mặt đầy nếp nhăn cua nữ diễn viên Shannen Doherty

Hoa hậu Nicaragua chiến đấu với ung thư não

Một người đẹp khác cũng đang phải đấu tranh từng giờ để giành lại sự sống từ căn bệnh ung thư não quái ác. Đó là Hoa hậu Nicaragua - Yumara Lopez. Cô bắt đầu phát hiện mình mắc căn bệnh này từ tháng 4 trong thời gian cô làm việc tại Panama, sau khi cảm thấy cơ thể mình có những dấu hiệu bất thường như đau vùng bụng, đầu. Các chuẩn đoán cuối cùng cho thấy cô đã bị ung thư não giai đoạn 2. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau đó, cô đã bị mù và mất hoàn toàn khả năng di chuyển.

Bất cứ ai gặp hoàn cảnh này cũng đều sẽ trở nên bi quan, tuyệt vọng. Nhưng trái lại, Yumara Lopez vẫn lạc quan và không ngừng hy vọng vào cuộc sống. Cô chia sẻ: "Bệnh tật khiến tôi mạnh mẽ hơn".

Nhung ngay cuoi doi bi dat khong ai ngo cua cac ngoi sao noi tieng - Anh 5

Hoa hậu Nicaragua - Yumara Lopez

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ