Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ

Phạm Băng Băng, Vương Lệ Khôn... khiến khán giả phải trầm trồ vì vẻ đẹp sắc sảo, ma mị.

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ

Tô Đát Kỷ là một trong những nhân vật được xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh của Trung Quốc. Tuy đã được nhiều nhà làm phim khai thác nhưng đề tài Đát Kỷ - Trụ Vương vẫn chưa bao giờ hết hot.

Theo truyền thuyết, Tô Đát Kỷ là một mỹ nhân họa quốc bị hồ ly tinh nhập nên nổi tiếng tàn ác, thâm độc. Cô là người gây ra cái chết cho nhiều người dân vô tội và khiến nhà Thương rơi vào cảnh nước mất nhà tan.

Đát Kỷ là một vai diễn nặng đô nhưng lại là niềm mơ ước của nhiều nữ diễn viên. Nhiều mỹ nhân Cbiz nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như... từng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả sau khi có màn hóa thân thành công thành "yêu tinh" nổi tiếng này.

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ

Phong thần anh hùng 2 năm 1990 là một trong những bộ phim đầu tiên khai thác về nàng Đát Kỷ, vai diễn mỹ nhân họ Tô được giao cho nữ diễn viên gạo cội Phó Nghệ Vỹ.

Với tạo hình sắc sảo, ma mị, Nghệ Vỹ đã để lại ấn tượng mạnh với người xem.

Phiên bản có sự góp mặt của cô cũng được coi là một trong những bản phim kinh điển. Nhan sắc không tỳ vết và diễn xuất của Nghệ Vỹ khiến nhiều đàn em khó có thể vượt qua được cái bóng của cô.

Hiện tại, thông tin về Phó Nghệ Vỹ ít được các trang báo cập nhật sau vụ việc cô bị bắt vìdính líu đến ma túyvào năm 2016.

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ - 1

Năm 2001, sau khi hóa thân thành Đát Kỷ trong phim Bảng phong thần, người đẹp Ôn Bích Hà đã vượt qua được cái bóng của đàn chị Phó Nghệ Vỹ và được công chúng khen ngợi hết lời.

Nữ diễn viên đã diễn tả được một Đát Kỷ từ hiền lành trở nên độc ác một cách xuất sắc. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Ôn Bích Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ vì nhan sắc "lão hóa ngược".

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ - 2

Năm 2007, Lâm Tâm Như rũ bỏ hình tượng diễn viên dịu dàng, "lột xác"" thành mỹ nhân Đát Kỷ trong bộ phim Bảng phong thần 2. Đây cũnglà bản khác xa nhất so với truyền thuyết, hồ ly Đát Kỷ Lâm Tâm Như được nhân tính hóa.

Ở bộ phim này, Đát Kỷ là người phụ nữ hết lòng giúp đỡ, hysinh vì người mình yêu. Tuy đã thể hiện xuất sắc một Đát Kỷ vừa độc ác vừa yếu đuối nhưng Lâm Tâm Như vẫn không tránh khỏi những bình luận tiêu cực của khán giả vì "gương mặt còn quá hiền".

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ - 3

Nổi tiếng với vai diễn em út trong bộ phim Thất tiên nữ, Hoắc Tư Yến được mệnh danh là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Cbiz.

Sở hữu gương mặt "hớp hồn" cùng thân hình quyến rũ, người đẹp học Hoắc đã thể hiện được một Đát Kỷ lả lơi, ma mỵ, trong bộ phim Truyền thuyết Thiên sư chung đạo chi mỹ lệ năm 2010.

 Ngoài Ôn Bích Hà và Lý Y Hiểu, phiên bản do Hoắc Tư Yến thể hiện cũng được coi là một trong những phiên bản Đát Kỷ gợi cảm nhất. Hiện tại, nữ diễn viên chung sống hạnh phúc với chồng là tài tử Đỗ Giang và con trai.

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ - 5

Trương Hinh Dư cũng từng để lại ấn tượng với khán giả sau khi hóa thân thành nàng Đát Kỷ trong bộ phim Phong thần anh hùng bảng năm 2013.

Với diễn xuất có hồn, nữ diễn viên đã lột tả quá trình "hắc hóa" của Đát Kỷ một cách xuất sắc. Từ một cô gái lương thiện,vì bị ép tiến cung nên mỹ nhân họ Tô uất ức tự vẫn, không may bị hồ ly chiếm thể xác khiến cô biến thành một con người mới độc ác.

Phiên bản Đát Kỷ khác với nguyên tác của Trương Hinh Dư cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và thương cảm từ người xem. Hiện tại, nữ diễn viên chung sống hạnh phúc với người chồng quân nhân kết hôn vào năm ngoái.

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ - 6

Năm 2014, Lý Y Hiểu vào vai Đát Kỷ trong bộ phim Phong thần anh hùng bảng 2. Phiên bản Đát Kỷ do nữ diễn viên thủ vai được coi là "nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh" nhờ nhan sắc ma mị và lối diễn xuất gợi cảm của người đẹp.

Vào thời kỳ đỉnh cao được nhiều người biết đến, mỹ nhân 8X không may gặp tai nạn chó cắn rách đầukhiến sự nghiệp lao đao. Hiện tại, Y Hiểu nỗ lực tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí sau vài năm nghỉ diễn để dưỡng thương.

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên duy nhất từng hai lần hóa thân thành Đát Kỷ của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2007, mỹ nhân vào vai một Đát Kỷ ngây thơ và trong sáng, sau đó dần trở nên độc ác. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Băng Băng phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì lối diễn xuất nhàm chán và bị gọi là bình hoa di động. Gần 10 năm sau, nữ hoàng giải trí một lần nữa hóa thân thành Đát Kỷ trong phim điện ảnh Phong thần bảng. Lần trở lại với sự lột xác mới mẻ của người đẹp nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả. Cô đã thể hiện thành công một hồ lyĐát Kỷ thâm độc, không từ thủ đoạn. Hiện tại, Phạm Băng Băng nỗ lực lấy lại danh tiếng sau vụ bê bối trốn thuế vào năm ngoái.

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên duy nhất từng hai lần hóa thân thành Đát Kỷ của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2007, mỹ nhân vào vai một Đát Kỷ ngây thơ và trong sáng, sau đó dần trở nên độc ác. Tuy nhiên, khi đó, Băng Băng hứng chịu nhiều chỉ trích vì lối diễn xuất nhàm chán và bị gọi là "bình hoa di động".

Gần 10 năm sau, "nữ hoàng giải trí" một lần nữa hóa thân thành Đát Kỷ trong phim điện ảnh Phong thần bảng. Lần trở lại với sự lột xác mới mẻ của người đẹp nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

Cô đã thể hiện thành công một hồ ly Đát Kỷ thâm độc, không từ thủ đoạn. Hiện tại, Phạm Băng Băng nỗ lực lấy lại danh tiếng sau vụ bê bốitrốn thuế vào năm ngoái.

Những nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ - 7

Những ngày vừa qua, Vương Lệ Khôn khiến nhiều người phải trầm trồ với tạo hình Đát Kỷ đẹp mắt trong bộ phim Phong thần diễn nghĩa vừa lên sóng.

Với gương mặt dịu dàng, thanh tú, mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất Trung Quốc được mọi người gọi là "Đát Kỷ hiền nhất màn ảnh". Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất có hồn, người hâm mộ tin tưởng Vương Lệ Khôn sẽ làm tạo ra nhiều điều khác biệt sau khi "hắc hóa". Hiện tại, nữ diễn viên sống chung với trai trẻ Lâm Canh Tân nhưng cả hai chưa kết hôn.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.