Những mỹ nhân Việt từng bị “bóc phốt” nói dối

Là những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí nhưng loạt người đẹp này đã từng bẽ bàng vì bị dân mạng “phanh phui” chuyện nói dối.

Những mỹ nhân Việt từng bị “bóc phốt” nói dối

Hoa hậu Phương Khánh

2018 là năm thăng hoa tạo nên dấu ấn lịch sử của nhan sắc Việt với thành tích của Phương Khánh và H’hen Niê. Tuy vậy, là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Earth 2018 nhưng Phương Khánh lại có phần lép vế so với H’hen Niê trước truyền thông bởi những ồn ào liên quan đến vương miện cũng như phát ngôn bất nhất của mình, trong đó phải kể đến scandal nói dối của cô. 

 

Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về mối quan hệ với H’hen Niê, Phương Khánh khẳng định chưa từng gặp người đẹp Ê Đê ngoài đời: “Ở ngoài đời Khánh chưa có cơ hội được gặp H’hen Niê nhưng Khánh cũng đã gửi lời chúc mừng đến chị, mong rằng sau này sẽ có dịp để gặp và hợp tác cùng chị ấy”.

Tuy nhiên sau đó không lâu, dân mạng bỗng truyền tay nhau clip ghi lại khoảnh khắc Phương Khánh và H’hen Niê cùng chăm chú nghe NSND Ngọc Giàu hát cũng như khoảnh khắc cả hai cùng ăn uống.

Bằng chứng khó chối cãi về việc chia sẻ không đúng sự thật của Phương Khánh khiến cô bị đặt nghi vấn “có vấn đề” với H’hen Niê. Trước sự việc quá rõ ràng, Phương Khánh vội lên truyền thông xin lỗi vì: “do lỗi diễn đạt của Khánh chưa tốt nên mới dẫn tới hiểu lầm này”.

Lý Nhã Kỳ

Một trong những nhân vật bí ẩn nhất nhì làng giải trí chính là Lý Nhã Kỳ. Không chỉ xuất thân gây nhiều tranh cãi, Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần gây chú ý không chỉ vì kim cương, hàng hiệu nhiều tỷ đồng hay những lần kiêu hãnh trên thảm đỏ mà là vì… nói dối.

Người đẹp họ Lý từng gây xôn xao với thông tin sang Pháp sắm hàng hiệu. Sẽ chẳng có gì lạ với mỹ nhân kim cương bởi với cô đây cũng chỉ như ra chợ mua tạm cái kẹp tóc như những gì đã thể hiện trước đó. Nhưng dân mạng lại bỗng phát hiện ra bằng chứng hình ảnh "nước Pháp" của Lý Nhã Kỳ hóa ra là... phố Tàu.

Mỹ nhân Việt và những lần bẽ bàng khi bị “bóc phốt” nói dối

Lý Nhã Kỳ ngay sau đó đã lên tiếng thanh minh đó là do nhầm lẫn của phóng viên về địa chỉ người đẹp đi mua đồ!.

Nhưng đó chưa phải là lần mất mặt vì khoe khoang đáng chú ý nhất của Lý Nhã Kỳ. Đó là khi cô tổ chức hẳn một cuộc họp báo hoành tráng công bố mình nhận được một vai diễn khó trong phim Hollywood "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt", phải làm việc suốt 13 ngày từ 6 giờ sáng đến tận đêm khuya, thậm chí phải điều trị chấn động tâm lý vì tiếng nổ và bị chấn thương sau những phân cảnh này.

Ấy vậy mà khi phim ra mắt, Lý Nhã Kỳ chỉ xuất hiện thoáng qua vài tích tắc trong phim, nếu khán giả không tinh mắt thì có lẽ còn chẳng nhận ra người đẹp Việt. Chẳng nói cũng rõ khổ chủ của màn “nổ” này đã sượng sùng đến mức nào!.

Ngọc Trinh

Không chỉ những bộ hình nóng bỏng bất chấp “cởi hết”, Ngọc Trinh được yêu mến cũng như unti rất nhiều còn bởi những câu nói được cho là “thật thà, thẳng thắn” của cô.

Vậy mà cũng có đôi lần Ngọc Trinh bị "bóc mẽ" nói dối.

Mỹ nhân Việt và những lần bẽ bàng khi bị “bóc phốt” nói dối

Đáng kể nhất có lẽ là phát ngôn về tình yêu – sở trường của Ngọc Trinh trong mọi bài phỏng vấn hay status sống ảo. Người đẹp nội y chia sẻ một dòng trạng thái khá dài bày tỏ mong muốn được thử cảm giác yêu xa một lần.

Và chẳng để Ngọc Trinh phải đợi lâu, ngay lập tức dưới những dòng “tâm sự” của Ngọc Trinh, cư dân mạng đã "bóc mẽ" cô nói dối. Bởi trước đó, người đẹp từng chia sẻ cô đang yêu một đại gia người Singapore – tất nhiên là khá xa Việt Nam. Vậy Ngọc Trinh đang nói dối hay cô từng yêu một đại gia trong tưởng tượng nơi đất khách quê người?

Câu trả lời chắc chỉ mình Ngọc Trinh mới tỏ!

Hoa hậu Diễm Hương

Scandal nói dối đình đám nhất trong giới Hoa hậu phải kể đến Diễm Hương. Đó là khi cô phủ nhận tin đồn mình đã kết hôn năm 2011 nhưng vẫn đại diện Việt Nam sang tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Nhưng rồi sau nhiều lần quanh co, chỉ đến khi chồng đại gia đệ đơn ly hôn ra tòa, Diễm Hương mới chính thức thừa nhận. Bởi chứng cứ đã quá rõ ràng với giấy trắng mực đen khẳng định: Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21/11/2011 theo giấy chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Mỹ nhân Việt và những lần bẽ bàng khi bị “bóc phốt” nói dối

Lời nói dối trắng trợn của Diễm Hương khiến những hình ảnh khóc lóc, tung bằng chứng bị chồng đánh đập của cô không nhận được chút cảm thông của công chúng.

Hoa hậu xinh đẹp còn bị cấm diễn trên toàn quốc, nhiều người còn khẳng định cô không xứng với vương miện sắc đẹp cao quý.

Angela Phương Trinh

Trong vô vàn ồn ào của Angela Phương Trinh khi cô phá nát hình ảnh của mình chính là scandal nói dối về chuyện học hành.

Cụ thể, khi bạn bè đồng trang lứa cùng sĩ tử cả nước đang bận ôn thi tốt nghiệp, Angela Phương Trinh vẫn thản niên đi cà phê, chụp hình, quay phim… dù khẳng định mình cũng đang bận ôn thi và lo lắng chẳng kém ai.

Mỹ nhân Việt và những lần bẽ bàng khi bị “bóc phốt” nói dối

Chỉ đến khi những hình ảnh cuốn học bạ còn dang dở với những điểm số đáng quên của Angela Phương Trinh được công khai, công chúng mới vỡ lẽ “bà mẹ nhí” đã bỏ học từ năm lớp 9.

Lúc này, Angela Phương Trinh mới muối mặt thú nhận mình bỏ học vì hoàn cảnh gia đình. Nhưng thực tế cho thấy, gia cảnh cô thuộc hàng khá giả chứ chẳng đến nỗi thiếu thốn, khó khăn. Những lời nói dối, che đạy của Angela Phương Tỉnh khiến rất nhiều người yêu mến cô thất vọng.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ